Quảng cáo

Arsenal quyết chi đậm để cướp mục tiêu của Man Utd

Thứ hai, 18/08/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin được Daily Star chia sẻ, Arsenal đã gửi đến Shakhtar Donestk lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho thương vụ Douglas Costa, đây cũng là cầu thủ Man Utd đang rất khao khát sở hữu.

 

Douglas Costa, arsenal chiêu mộ Douglas Costa, Douglas Costa đến arsenal, arsenal sẽ có Douglas Costa, tin chuyển nhượng arsenalArsenal quyết chi đậm để có Douglas Costa

 

Những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè chứng kiến sự ganh đua giữa các đại gia nhằm có được những cầu thủ chất lượng nhất. Dù đã chi ra khá nhiều tiền để chiêu mộ tân binh nhưng CLB Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

 

Hàng tiền vệ đang có khá nhiều cầu thủ chất lượng nhưng với HLV Arsene Wenger thì chừng đó là chưa đủ. Trong kế hoạch chuyển nhượng của mình, vị chiến lược gia người Pháp vẫn đang cố đưa về thêm 1 tiền vệ nữa.

 

Mới đây, Daily Star chia sẻ thông tin, Arsenal đã gửi đến Shakhtar Donestk lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho thương vụ Douglas Costa, đây cũng là cầu thủ Man Utd đang rất khao khát sở hữu.

 

Phía Arsenal hy vọng con số 40 triệu bảng sẽ đánh bật mọi đối thủ cũng như làm hài lòng phía Shakhtar Donestk. Kỳ chuyển nhượng Hè 2014 không còn nhiều thời gian nên đây được coi là bước đi khôn ngoan của Pháo thủ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Douglas Costa Douglas Costa arsenal chiêu mộ Douglas Costa Douglas Costa đến arsenal arsenal sẽ có Douglas Costa tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT