Quảng cáo

Man Utd nhận trái đắng ở vụ Benatia và Marcos Rojo

Thứ hai, 18/08/2014 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên những tờ báo uy tín của Anh thì Man Utd đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ bộ đôi Mehdi Benatia và Marcos Rojo.

Nội dung chính

 

Marcos Rojo,Marcos Rojo đến man utd,man utd chiêu mộ  Marcos Rojo, Marcos Rojo sẽ chiêu mộ  Marcos Rojo,man utd muốn có  Marcos Rojo, Marcos Rojo đến man utd, Van gaal quyết chiêu mộ Marcos Rojo

Man Utd khó có được Marcos Rojo

 

Trận thua Swansea City ở ngày mở màn khiến những người yêu mến Man Utd phải lo lắng. Đội hình hiện tại của Quỷ đỏ quá mỏng và khó có thể giúp đội bóng này cạnh tranh được với những Man City, Chelsea hay Arsenal.

 

Chuyển nhượng thêm những cầu thủ chất lượng là điều cấp bách mà BHL Man Utd phải làm ngay tức thì. Tuy nhiên, những diễn biến mới đây khiến họ đứng trước nguy cơ không có được các bản hợp đồng như mong muốn.

 

Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Bild, Bayern Munich đã vượt qua Man Utd  trong thương vụ mang tên Mehdi Benatia từ AS Roma. Nguồn tin trên khẳng định Bayern Munich đã phải bỏ ra 30 triệu euro để có được chữ ký của Mehdi Benatia. Được biết, trung vệ của AS Roma đang trên đường đến Munich để kiểm tra sức khoẻ.

 

Không những vậy, thương vụ Marcos Rojo đang đứng trước nguy cơ đổ bể vào phút chót. Ngôi sao người Argentina vừa đăng đàn lên tiếng xin lỗi BLĐ và CĐV Sporting Lisbon vì hành vi nóng giận và nghỉ tập để được đến thi đấu cho Man Utd. Cầu thủ đa năng này còn hứa sẽ sửa sai và không có những hành động tương tự.

 

Với những diễn biến mới nhất như vậy thì việc Man Utd nhận thêm những thất bại ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd man utd chiêu mộ Marcos Rojo Marcos Rojo sẽ chiêu mộ Marcos Rojo man utd muốn có Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd Van gaal quyết chiêu mộ Marcos Rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT