Quảng cáo

Liverpool nâng cấp hàng công với 'Ngựa chứng'

Thứ năm, 21/08/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công cuộc chiêu binh mãi mã của HLV Rodgers vẫn chưa kết thúc khi báo chí Anh và Italia đưa tin ông đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với Balotelli của AC Milan.

 

VIDEO: Những khoảnh khắc hài hước của 'ngựa chứng' Mario Balotelli

 

Bán Luis Suarez, Liverpool vẫn đang cố gắng tìm kiếm 1 chân sút đủ khả năng gánh vác hàng công. Tờ Telegraph của Anh cho biết họ đang nghiêm túc xem xét một hợp đồng mượn cầu thủ dành cho Mario Balotelli.

 

HLV Brendan Rodgers từng tuyên bố không quan tâm tới Balotelli bởi thói vô kỉ luật của tiền đạo người Italia. Nhưng trong hoàn cảnh cực chẳng đã vì không thể mượn được Radamel Falcao từ AS Monaco, chiến lược gia này có thể phải suy nghĩ lại.

 

Liverpool mượn Mario Balotelli của AC Milan, đại diện Balotelli muốn Liverpool mua đứt thân chủ, AC Milan chưa nhận được đề nghị của Liverpool về Balotelli, Balotelli Liverpool, Liverpool mượn Balotelli kèm điều khoản đặc biệtLiverpool muốn mượn Mario Balotelli của AC Milan

 

Bất chấp việc vô kỉ luật và thường xuyên dính vào những rắc rối trong cuộc sống đời tư nhưng ngôi sao vừa bước sang tuổi 25 này là một tài năng thực sự trên sân cỏ. Khả năng của anh đã được kiểm chứng bởi đã từng chơi bóng tại Italia và Anh cho Inter, Milan cũng như Man City.

 

Hiện đang thuộc biên chế của AC Milan, Super Mario đã ghi được 30 bàn thắng sau 56 lần ra sân, một thành tích không tồi nếu nhìn vào chất lượng những vệ tinh xung quanh anh tại Rossoneri.

 

Đại diện của Balo, Mino Raiola được cho là muốn thúc đẩy The Kop mua đứt thân chủ của mình song đội bóng Anh mới chỉ đưa ra ý tưởng mượn. Trong khi đó, PCT Galliani của Milan cho biết họ vẫn chưa nhận được bất cứ văn bản chính thức nào từ Liverpool.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodgers Suarez Balotelli Liverpool AC Milan chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT