Quảng cáo

Marcos Rojo chính thức ra mắt Man United, nhận áo số 5

Thứ năm, 21/08/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bản hợp đồng được mong chờ Marcos Rojo đã chính thức ra mắt MU vào rạng sáng nay 21/8 và nhận áo số 5 của cựu trung vệ Rio Ferdinand

 

Marcos Rojo, Marcos Rojo chính thức ra mắt MU, nhận áo số 5, Marcos Rojo ra mắt Man United, khoác áo số 5, Hậu vệ Tân binh MU ra mắt Quỷ đỏ, Marcos Rojo mặc áo số 5

Tân binh từ Sporting Lisbon vui vẻ trong lễ ra mắt tại Old Trafford

 

Cuối cùng, thương vụ chiêu mộ Marcos Rojo của Manchester United cũng đã hoàn tất. Hậu vệ người Argentina đã có buổi ra mắt sân Old Trafford trong không khí vui vẻ, hứa hẹn một tương lai tươi sáng trong màu áo Quỷ đỏ.

 

Anh sẽ khoác áo số 5, số áo mà cựu trung vệ Rio Ferdinand để lại sau khi rời CLB. Marcos Rojo đã ký vào bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng có thời hạn 5 năm với MU. Trong thỏa thuận giữa Sporting Lisbon và Man United ở thương vụ này, tiền vệ Nani cũng sẽ sang khoác áo CLB Bồ Đào Nha thi đấu theo dạng cho mượn.

 

VIDEO: Xem giò tân binh Man Utd - Marcos Rojo

 

Đến thời điểm này, Marcos Rojo là tân binh thứ ba của Man United, sau hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ander Herrera. Đây được xem là sự bổ sung kịp thời sau khi MU để thua Swansea trong ngày khai màn Premier League 2014/15.

 

Marcos Rojo, Marcos Rojo chính thức ra mắt MU, nhận áo số 5, Marcos Rojo ra mắt Man United, khoác áo số 5, Hậu vệ Tân binh MU ra mắt Quỷ đỏ, Marcos Rojo mặc áo số 5

Marcos Rojo nhận áo số 5 tại MU

 

Marcos Rojo có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái và trung vệ. Cầu thủ 24 tuổi có thể lực và kĩ thuật tốt, từng là trụ cột của tuyển Argentina giành ngôi Á quân World Cup 2014.

 

Trước đó, Marcos Rojo đã chia sẻ về việc trở thành tân binh của MU: “Tôi cảm thấy như một giấc mơ khi được khoác áo M.U. Thật không dễ dàng với việc chia tay Sporting Lisbon. Tuy nhiên, tôi tự hào khi có cơ hội làm việc với HLV Van Gaal”.

 

Cô bạn gái của Rojo, người mẫu Eugenia Lusardo cũng đã chúc mừng anh trên mạng xã hội Instagram: “cho một chương mới trong cuộc đời” cho bạn trai của mình. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Man United Sporting Lisbon Old Trafford Ferdinand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT