Quảng cáo

Arsenal mất Arteta 2 tuần vì chấn thương

Thứ năm, 21/08/2014 08:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đứng trước nguy cơ mất tiền vệ Mikel Arteta 2 tuần do chấn thương gặp phải trong trận gặp Besiktas.

 

Arteta nghi 2 tuan, Arsenal, Besiktas, The Gunner, Arsenal vs Besiktas, play-off Champions League

Tiền vệ Mikel Arteta phải ngồi ngoài 2 tuần vì chấn thương

 

Mikel Arteta đã gặp chấn thương với cái mắt cá chân trong trận gặp Besiktas thuộc vòng play-off Champions League. Nguồn tin của tờ Guardian cho hay, với tình hình hiện tại Arteta có thể phải ngồi ngoài 2 tuần trước khi chấn thương này bình phục hoàn toàn.

 

Tuy đây mới chỉ là giai đoạn đầu nhưng sự thiếu vắng của Arteta sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho HLV Wenger. Ở trận lượt về với Besiktas, Pháo thủ cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của Aaron Ramsey do phải nhận tấm thẻ đỏ.

 

Như vậy Arteta có thể sẽ vắng mặt trong hai trận gặp gồm cuộc đọ sức với Everton vào thứ Bảy và trận lượt về với Besiktas. Cầu thủ thay thế vị trí mà Arteta để lại nhiều khả năng sẽ là tiền vệ Mathieu Flamini.

 

Video bóng đá: Pha va chạm khiến Mikel Arteta gãy răng cửa

 

Chấn thương vẫn luôn là mối hiểm họa với Arsenal trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt là những chấn thương của các cầu thủ nằm ở hàng tiền vệ, vì thế HLV Wenger vẫn đang cố gắng tìm kiếm thêm nhiều bản hợp đồng ở vị trí này. Hiện tại có hai mục tiêu mà HLV người Pháp muốn có đó là Sami Khedira của Real Madrid và Carvalho (Sporting Lisbon). Với những vị trí ở hàng phòng ngự, được biết The Gunners cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Kostas Manolas của Olympiakos với mức giá rơi vào khoảng 6 triệu bảng.

 

Mức độ chính xác về chấn thương mà Arteta gặp phải sẽ được đánh giá chính xác vào thứ Năm tới đây. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Arsenal Besiktas The Gunner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT