Quảng cáo

Cứu cánh cho Van Gaal: Van Persie tái xuất

Thứ năm, 21/08/2014 07:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Robin van Persie sẽ là phương án tấn công cung cấp cho Louis van Gaal sự hiệu quả trong khâu ghi bàn, tiền đạo người Hà Lan đã có thể tái xuất sau thời gian dài nghỉ dưỡng.

 

Van Persie trở lại, Man Utd Van Gaal, Manchester United, Old Trafford, Hà Lan, Wayne Rooney, Quỷ đỏ, chuyen dong Man Utd

Cặp song sát Persie và Rooney có thể sát cánh cùng nhau

 

Sau tin vui về bản hợp đồng 4 năm với hậu vệ cánh Marcos Rojo, các CĐV của Manchester United lại tiếp tục đón nhận thêm một tin vui khác. Chuyến hành quân tới sân The Light cuối tuần này, tiền đạo Robin van Persie hoàn toàn có thể tái xuất.

 

Tập trung cùng đội bóng các đây không lâu, tuy nhiên sự nỗ lực và chăm chỉ luyện tập đã giúp Robin van Persie nhanh chóng lấy lại nền tảng thể lực sung mãn. Những ảnh hưởng từ thời gian chinh chiến tại World Cup 2014 dường như đã không còn. Vì thế nhiều khả năng Persie sẽ được sắp xếp đá chính ngay ở cuộc đọ sức với Sunderland.

 

Sự trở lại của tiền đạo 31 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho chất lượng hàng công của Quỷ đỏ. Bởi ở trận thua 1-2 trước Swansea ở vòng 1 không chỉ nói lên rằng họ có một hàng phòng ngự kém, mà hàng công cũng rất "cùn".

 

Sự xuất hiện của Persie ở thời điểm này rất có thể sẽ khiến Van Gaal thay đổi tạm thời sơ đồ chiến thuật 3-5-2 quen thuộc của mình. Thay vào đó nhiều khả năng Man Utd sẽ đá với hai tiền đạo là Rooney và Persie, khi đó họ lại trở về với sơ đồ 4-4-2 quen thuộc. Đây cũng là giải pháp đã được Van Gaal sử dụng trong những phút cuối của trận đấu thuộc vòng 1 Premier League.

 

VIDEO: Van Perise và những bàn thắng đẹp mắt

 

Đi kèm với tin vui về sự trở lại của Persie, Man Utd cũng đang đau đầu về tình hình của tiền vệ Fellaini. Được biết cầu thủ người Bỉ đã dính chấn thương trong buổi tập mới nhất. Động thái này đã khiến Quỷ đỏ khó có thể đẩy Fellaini ra đi trong hè này, phía Napoli chưa xác nhận thông tin gì nhưng rất có thể họ sẽ từ chối mang về một thương binh. Các bác sỹ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng để biết Fellaini phải nghỉ bao lâu và tương lai của anh là như thế nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Persie Man Utd Van gaal Old Trafford Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT