Quảng cáo

Mario Balotelli gây ra rắc rối đầu tiên tại Liverpool

Thứ sáu, 29/08/2014 11:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rắc rối đầu tiên liên quan tới Mario Balotelli tại Liverpool đã xảy ra. Đây không phải là một vấn đề liên quan tới sân cỏ hay thái độ cư xử mà là về chuyện ăn ở của tiền đạo này.

 

Video bóng đá: Balotelli 'thui thủi' 1 mình trên sân tập của Liverpool

 

Được biết, Liverpool muốn Mario Balotelli tìm nhà ở một khu vực yên tĩnh vì lo ngại với những rắc rối mà tiền đạo này có thể gây ra. Họ đã tìm được 2 ngôi làng đáp ứng đủ tiêu chuẩn là Wirral và Formby. HLV Brendan Rodgers đặc biệt thích Formby vì đó là nơi mà thủ quân Steven Gerrard đang sinh sống và ông hi vọng Super Mario có thể học hỏi được lối sống mẫu mực từ người đội trưởng.

 

BLĐ The Kop thậm chí cho người đi cùng để giúp đỡ Balotelli tìm được ngôi nhà ưng ý. Nhưng đi cả 2 ngôi làng, ngôi sao 24 tuổi đều lắc đầu nguầy nguậy. Lí do là vì anh muốn ở những nơi đông đúc, nhộn nhịp.

 

Balotelli tìm nhà ở Liverpool, Balotelli gây rắc rối ở Liverpool, Balotelli đá cho Liverpool nhưng nhà ở Manchester, Balotelli tìm nhà ở Manchester dù đá cho Liverpool, Balotelli muốn về Manchester sống dù đá ở LiverpoolBalotelli muốn ở nơi trung tâm đông đúc hơn là chốn làng quê

 

Tiền đạo này còn gợi ý nếu không muốn để anh thuê nhà ở trung tâm Liverpool thì hãy để anh về lại Alderley Edge – nơi mà tiền đạo này từng ở trong thời gian đá cho Manchester City.

 

Tuy nhiên, điều mà Lữ đoàn đỏ nhất quyết không đồng ý với phương án Alderley Edge là vì địa danh này nằm gần Manchester hơn Liverpool. Quân Liverpool nhưng lại sống gần Manchester, một điều khôi hài có lẽ chỉ Balotelli mới nghĩ ra được.

 

Vụ việc vẫn chưa được giải quyết và theo thông tin từ Anh thì tiền đạo này hiện tại đang thuê phòng khách sạn Lowry ở trung tâm thành… Manchester.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli tìm nhà Liverpool Balotelli rắc rối Liverpool Balotelli ở Manchester Balotelli Liverpool hậu trường ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT