Quảng cáo

Ấn định thời điểm Balotelli ra mắt Liverpool

Thứ tư, 27/08/2014 18:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mario Balotelli đã hoàn thành hợp đồng chuyển nhượng tới Liverpool từ hôm thứ 2 và anh sẽ sớm có màn ra mắt Lữ đoàn đỏ.

 

VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của ngựa chứng Balotelli ở Liverpool

 

Tiền đạo Mario Balotelli đã chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool từ hôm thứ 2 sau khi hoàn tất mọi thủ tục bắt buộc của hợp đồng trị giá 16 triệu bảng từ AC Milan.

 

Đi đến đâu thì tiền đạo lắm tài nhiều tật này cũng thu hút được sự chú ý và người hâm mộ The Kop đang rất chờ đợi màn ra mắt của ngôi sao 24 tuổi này. Hiểu được tâm lí đó của các CĐV, HLV Brendan Rodgers đã tiết lộ thời điểm Balotelli có trận đấu ra mắt Liverpool.

 

Tôi nghĩ rằng cuối tuần này cậu ấy sẽ ra sân. Balotelli đã tham gia các trận đấu trước mùa giải (với AC Milan). Cậu ấy chưa thật sự đủ thể lực để chơi cả trận nhưng hoàn toàn có thể ra sân”, chiến lược gia của Liverpool nói trên trang chủ của CLB.

 

Balotelli ra mắt Liverpool vs Tottenham, Balotelli chính thức có trận ra mắt Liverpool, Liverpool vs Totteham Balotelli ra mắt, Balotelli đến Liverpool 16 triệu bảng, Balotelli theo dõi Liverpool thua Man City 1-3, Balotelli tập luyện tại LiverpoolBalotelli sẽ ra mắt Liverpool cuối tuần này khi gặp Tottenham

 

Trong trận đấu với Man City, Super Mario cũng có mặt trên khán đài theo dõi các đồng đội mới thi đấu.

 

Chúng tôi đã thực hiện một số bài phân tích đối với Balotelli. Đội ngũ y tế và các nhà khoa học thể thao của Liverpool đã kiểm tra và xác nhận với tôi rằng thể trạng của cậu ấy rất tốt. Balotelli đang tích cực tập luyện và sẽ có tên trong danh sách đăng kí vào cuối tuần”.

 

Vào chủ nhật này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách thứ 2 liên tiếp. Đối thủ của họ sẽ là Tottenham Hotspur của HLV Mauricio Pocchetino. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 31/8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli ra mắt Liverpool Balotelli đến Liverpool Balotelli Liverpool Tottenham Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT