Quảng cáo

AC Milan và Balotelli cảm ơn lẫn nhau sau 18 tháng giông bão

Thứ ba, 26/08/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan gửi lời chia tay tới Mario Balotelli trên trang chủ của CLB. Trong khi đó, tiền đạo người Italia cũng gửi lời tri ân tới các cổ động viên của đội bóng đỏ đen.

 

AC Milan gửi thư cảm ơn Mario Balotelli, Balotelli gửi tâm thư cho AC Milan, Balotelli chia tay AC Milan, Balotelli chuyển sang Liverpool, Balotelli rời AC sau 18 tháng, Balotelli tri ân CĐV AC MilanAC Milan và Balotelli chia tay nhau sau 18 tháng gắn bó

 

Sau 18 tháng gắn bó với San Siro, Mario Balotelli đã chuyển sang Liverpool với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Dù thi đấu không thật sự ổn định và vẫn vướng vào nhiều rắc rối liên quan đến cuộc sống bên ngoài sân cỏ nhưng AC Milan vẫn gửi lời cảm ơn tới chân sút 24 tuổi thông qua trang chủ của CLB:

 

Chúng ta đã cộng tác tốt với nhau, Mario. Chúng tôi hạnh phúc vì có anh ở đâu và vì điều đó, xin gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn”.

 

Trong 1 năm rưỡi qua, anh đã làm được nhiều việc. Anh đóng vai trò quyết định giúp Milan được dự Champions League 2013 và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội mùa giải trước. Đó là những gì Milan luôn nghĩ về anh và đây là cơ hội để chúng tôi bày tỏ điều đó”.

 

VIDEO: Balotelli và thời 'ngựa chứng' tung hoành ở giải Ngoại hạng Anh

 

Tiền đạo có biệt danh ngựa chứng cũng thông qua Instagram tri ân các Milanista cùng đội ngũ nhân viên và các đồng đội đã gắn bó với anh trong cuộc hành trình tại San Siro:

 

Khi tôi bước vào một chương mới trong sự nghiệp, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ AC Milan vì sự trung thành và niềm tin vào tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn đội ngũ nhân viên, những người đã thể hiện sự kiên nhẫn tuyệt vời. Và quan trọng nhất, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến các đồng đội, những người đã ủng hộ tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ, như gia đình tôi vẫn làm vậy”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli chia tay AC Milan Balotelli chuyển tới Liverpool Balo rời AC Balotelli AC Milan Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT