Quảng cáo

Lộ diện mục tiêu thay thế Balotelli của Milan

Thứ bảy, 23/08/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan đang chạy đua với thời gian để tìm người thay thế Mario Balotelli sau khi bán anh cho Liverpool với giá 20 triệu euro.

 

 

Video bóng đá: Lí do Jackson Martinez được các đại gia thèm muốn

 

Báo chí Italia khẳng định mục tiêu của AC Milan lúc này là tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Cách đây 1 năm, đội bóng Bồ Đào Nha từng phũ phàng từ chối đề nghị trị giá 35 triệu euro của Napoli cho ngôi sao người Colombia. Nhưng năm nay tình thế đã khác. Có tin Những chú rồng đại hạ giá chân sút của mình xuống còn 25 triệu euro.

 

Dù có thiên tài trả giá Adriano Galliani (đi xe đạp mua được Diego Lopez với giá 0 euro) và vừa có thêm 20 triệu euro từ việc bán Mario Balotelli cho Liverpool song 25 triệu euro vẫn là con số vượt quá khả năng chi trả của AC Milan.

 

AC Milan mua Jackson Martinez thay thế Mario Balotelli, AC Milan trả 25 triệu euro cho Jackson Martinez của Porto, AC Milan Jackson Martinez, AC Milan ngắm Destro thay Balotelli, AC tìm người thay thế BalotelliAC Milan coi Jackson Martinez là người thay thế Mario Balotelli

 

Người đàn ông quyền lực tại đội bóng áo đỏ đen đã gửi lời đề nghị trả góp làm 2 đợt (đợt 1: 4 triệu euro trả ngay, đợt 2: 21 triệu euro trả vào mùa hè 2015) đến đối tác Porto và đang chờ hồi âm.

 

Nhưng Porto từ lâu vẫn nổi tiếng ‘chơi rắn’ trên thị trường chuyển nhượng và thường muốn tiền tươi thóc thật. Chẳng phải tự dưng mà họ là đội bóng thu lãi khủng nhất từ việc mua bán cầu thủ trong những năm qua ở châu Âu (thu về 614 triệu bảng trong 10 năm qua).

 

Vì thế, Milan song song với việc hỏi mua Jackson Martinez cũng đồng thời lưu tâm đến những phương án dự phòng bao gồm Aboubakar (Lorient), Soldado (Tottenham) hay Bacca (Sevilla) và đáng chú ý nhất là Destro (AS Roma).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Jackson Martinez AC Milan Porto Liverpool tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT