Quảng cáo

‘Cuồng’ Destro, Chelsea sẵn sàng các cả Torres

Thứ năm, 21/08/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea của HLV Jose Mourinho đưa ra một lời đề nghị khó có thể từ chối cho AS Roma về trường hợp của tiền đạo tài năng Mattia Destro.

 

Chelsea chi 20 triệu euro cộng Fernando Torres để có Mattia Destro của AS Roma, Chelsea mua Destro của Roma, Chelsea gán Torres để có Destro, Chelsea và Tottenham muốn có Destro của AS Roma, Mattia Destro AS Roma, Destro ChelseaChelsea sẵn sàng chi 20 triệu euro cộng Torres để có Destro

 

Mattia Destro đang là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng bậc nhất Italia. Anh thu hút được sự chú ý của 2 đội bóng thành London là Chelsea và Tottenham Hotspur.

 

Nhưng The Blues đang là đội nhanh chân hơn trong thương vụ này. The Times cho biết HLV Jose Mourinho rất thích Mattia Destro và sẵn sàng chi 20 triệu euro cộng thêm cả tiền đạo Fernando Torres theo dạng cho mượn để thuyết phục AS Roma nhả người.

 

Video clip bàn thắng: AS Roma 3-3 Fenerbahce (Giao hữu)

 

Lí do muốn có Destro của Người đặc biệt cũng không quá khó hiểu. Dù phải nghỉ gần như nửa mùa giải 2013-2014 vì chấn thương và chỉ có đúng 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao 22 tuổi vẫn ghi được tới 13 bàn thắng. Cựu tiền đạo Siena cũng vừa lập cú đúp trong trận hòa 3-3 của Roma trước Fenerbahce. Con số này ăn đứt Fernando Torres, người chỉ có 9 bàn thắng sau 37 trận đấu và thường xuyên được nhắc đến với những pha bóng bỏ lỡ vô duyên.

 

Với AS Roma, á quân nước Ý không muốn chia tay một cầu thủ trẻ nhưng đầy tài năng như Destro. Nhưng nếu nhìn vào chiến lược chuyển nhượng trong 2 năm qua dưới thời giám đốc Walter Sabatini có thể thấy nếu được giá họ có thể để bất cứ cầu thủ nào ra đi. Trường hợp của Erik Lamela (bán cho Tottenham giá 30 triệu euro) hay Marquinhos (bán cho PSG giá 35 triệu euro) là những minh chứng rõ nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Destro Torres Chelsea Tottenham AS Roma tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT