Quảng cáo

Courtois thừa nhận từng muốn rời khỏi Chelsea

Thứ năm, 21/08/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trên tờ Mirror, thủ môn Thibaut Courtois thừa nhận rằng anh từng tính rời khỏi Chelsea nếu như không được là lựa chọn số 1.

 

Video 2 pha cản phá xuất thần của Courtois ở trận thắng Burnley


Chelsea đang khiến nhiều đội bóng lớn châu Âu phải ghen tị khi sở hữu 2 thủ thành thuộc diện xuất sắc nhất thế giới là Courtois và Petr Cech. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại là người cảm thấy khó xử khi phải lựa chọn 1 trong 2 'người gác đền' tài ba này. Cuối cùng, ông đã ưu tiên sức trẻ của thủ môn người Bỉ và chọn anh bắt chính.

 

Thibaut Courtois đã có trận ra mắt thành công tại Premier League khi góp công giúp Chelsea đánh bại Burnley.

 

Trả lời phỏng vấn tờ Mirror, Courtois cho biết anh cảm thấy hạnh phúc vì được Mourinho lựa chọn bắt chính nhưng cũng thừa nhận từng muốn đào tẩu khỏi Chelsea.

 

Courtois, Petr Cech, Chelsea, thủ môn Chelsea, thủ môn người Bỉ, thủ thành Chelsea, đội hình Chelsea, Chelsea vs Leicester, Lịch thi đấu Chelsea, Chelsea đá tuần này, Chelsea 3-1 Burnley, Chuyển nhượng Chelsea

 

 

"Tôi hiểu Cech là thủ môn rất xuất sắc và thật khó để cạnh tranh vị trí với anh ấy. Nhưng khi bạn trở về sau quãng thời gian cho mượn thành công, bạn luôn hy vọng được thi đấu. Nếu không, tôi sẽ tới đầu quân cho CLB khác. Cuối cùng, HLV Mourinho đã tin tưởng tôi bắt chính và tôi sẽ chứng minh niềm tin đó là hoàn toàn đúng đắn. Tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và cố gắng đạt được đúng như kỳ vọng của HLV trưởng", thủ môn người Bỉ nói.

 

Chelsea vừa đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Courtois. Nếu đồng ý, anh sẽ hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần. Hiện tại, thủ môn 22 tuổi vẫn đang cân nhắc và chưa đưa ra bình luận nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Courtois Petr Cech Chelsea The Blues Atletico Madrid Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT