Quảng cáo

Liverpool chia rẽ vì Balotelli

Thứ ba, 26/08/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mario Balotelli đã chính thức hoàn tất hợp đồng chuyển sang Liverpool. Sự xuất hiện của tiền đạo ‘Ngựa chứng’ này tạo nên 2 luồng ý kiến trái ngược từ các cựu ngôi sao của The Kop.

 

Liverpool chia rẽ vì Balotelli, cựu danh thủ Liverpool chia rẽ vì Balotelli, McAllister lo ngại phòng thay đồ Liverpool chia rẽ vì Balotelli, Gary Gillespie lo ngại Rodgers đánh bạc với Balotelli, Balotelli chính thức đến LiverpoolCác cựu sao Liverpool chia rẽ vì Mario Balotelli

 

Cựu tiền vệ Gary McAllister lo ngại sự rạn nứt sẽ đến trong phòng thay đồ của Liverpool với sự xuất hiện của Mario Balotelli. Nói với kênh talkSport, McAllister cho biết: “Balotelli thật sự có tài. Nhưng thực tế là giá trị chuyển nhượng của cậu ấy càng ngày càng giảm. Tôi lo ngại phòng thay đồ sẽ có vấn đề”.

 

Gary Gillespie, cựu hậu vệ từng gắn bó 8 năm với Anfield cũng đồng tình với ý kiến trên: “Tai tiếng của Balotelli đi trước tài năng của cậu ấy. Brendan Rodgers có thể quản lí Balotelli. Nhưng tôi cho rằng đó vẫn là một canh bạc lớn”.

 

Tuy nhiên, Mark Lawrenson, hiện đang là bình luận viên của BBC và cũng từng thi đấu cho The Kop lại có suy nghĩ ngược lại: “Nhiều người cho rằng cậu ấy gây rối trong phòng thay đồ nhưng hãy nhớ rằng cậu ấy được yêu mến ở tất cả những đội bóng đã từng thi đấu”.

 

 

Super Mario cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng với đội bóng mới. Tuy nhiên, anh không ra sân trong trận thua 1-3 của Liverpool trước đội bóng cũ của mình là Manchester City diễn ra rạng sáng nay.

 

Sự xuất hiện của tiền đạo 24 tuổi này giúp HLV Rodgers hi vọng khỏa lấp được khoảng trống mà Luis Suarez, người đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2013-2014 với thành tích 31 bàn thắng để lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Gary McAllister Gary Gillespie Mark Lawrenson Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT