Quảng cáo

Lộ diện điểm đến tiếp theo của Conte

Thứ tư, 23/07/2014 18:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kể từ khi rời Juventus, HLV Antonio Conte vẫn chưa lên tiếng về điểm đến cũng như công việc tiếp theo của mình. Nhưng những diễn biến mới nhất cho thấy ông sẽ sớm trở lại nghiệp cầm quân.

 

Conte làm HLV PSG, Conte đến Paris Saint-Germain, chia tay Juve Conte đến PSG thay Blanc, Antonio Conte thay Laurent HLV PSG, Conte đến Pháp dẫn dắt PSG, Conte đột ngột chia tay Juventus, Antonio Conte, Laurent Blanc, Paris Saint-GermainAntonio Conte có thể đến PSG thế chỗ Laurent Blanc

 

HLV Antonio Conte đã chia tay Juventus sau 3 năm gắn bó cách đây 1 tuần. Nguyên nhân của cuộc chia tay đột ngột này được cho là vì HLV 44 tuổi bất bình với chính sách chuyển nhượng của BLĐ đội bóng.

 

Từ khi chia tay Juve, Conte chưa lên tiếng về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Nhưng giới truyền thông vừa khám phá ra điểm đến tiềm năng tiếp theo trong sự nghiệp của nhà cầm quân này. Đó là gã nhà giàu của nước Pháp, Paris Saint-Germain.

 

Corriere dello Sport, 1 trong những tờ báo thể thao uy tín của Italia đưa tin rằng cựu đội trưởng của Juventus sẽ thế chỗ HLV Laurent Blanc để trở thành người dẫn dắt nhà ĐKVĐ nước Pháp trong những ngày tới. HLV Blanc đã dẫn dắt PSG đến chức vô địch quốc gia lần thứ 2 liên tiếp nhưng nhà cầm quân này lại không được lòng các ngôi sao của đội bóng, trong đó có đội trưởng Thiago Silva.

 

Tờ báo của Italia cũng khẳng định bản hợp đồng của Conte với Les Parisiens sẽ được chính thức công bố trong ít ngày tới. Trước đó, nhiều người tin rằng HLV giúp Juve giành 3 Scudetto liên tiếp này sẽ là người tiếp theo trở thành thuyền trưởng của ĐTQG Italia, sau khi ông Cesare Prandelli ra đi vì thất bại tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte làm HLV PSG Conte đến Paris Saint-Germain chia tay Juve Conte đến PSG thay Blanc Antonio Conte thay Laurent HLV PSG Conte đến Pháp dẫn dắt PSG Conte đột ngột chia tay Juventus Antonio Conte Laurent Blanc Paris Saint-Germain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT