Quảng cáo

Conte ra đi, Morata vẫn quyết tới Juve

Thứ sáu, 18/07/2014 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus mới có biến động lớn trên băng ghế huấn luyện khi Conte ra đi nhưng tiền đạo Alvaro Morata vẫn không thay đổi quyết tâm đầu quân cho nhà vô địch Serie A.

 

Conte ra đi, Morata vẫn quyết tới Juventus, Chuyển nhượng Serie A, Juventus mua Morata, Tiền đạo Juventus, Tiền đạo Real Madrid, Real bán Morata, Morata ra đi

Morata chưa tìm được chỗ đứng tại Real Madrid

 

Trong hai ngày qua, mọi hoạt động chuyển nhượng của Juventus đều tạm ngưng đọng do HLV Conte bất ngờ từ chức. Thương vụ chiêu mộ hậu vệ Man United, Patrick Evra cũng đã bị hoãn lại. Tân HLV Juve, Max Allegri bị NHM đội bóng này tẩy chay và phản đối dữ dội khi nhậm chức.

 

Dù nội bộ Juventus đang gặp nhiều rối ren như vậy, nhưng tiền đạo Real Madrid, Alvaro Morata vẫn quyết tâm gia nhập 'Lão bà thành Turin'. Theo tờ Sky Sports, chân sút 21 tuổi đã có buổi nói chuyện với HLV Allgeri và sẽ tới Juve trong vòng 48 giờ tới.

 

Juventus đã chấp nhận trả cho Real Madrid mức phí 20 triệu bảng trong thương vụ này, kèm theo điều khoản  cho phép Los Blancos mua lại với mức giá 35 triệu euro trong vòng 2 năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Morata Juventus Real Madrid Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT