Quảng cáo

Tân binh PSG tự thông báo qua… mạng xã hội

Thứ tư, 23/07/2014 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Paris Saint-Germain chưa đưa ra thông báo nào song tự tân binh của họ đã đưa ra bằng chứng bằng 1 tấm ảnh trên mạng xã hội.

 

Aurier khoe mặc áo PSG, Aurier tân binh thứ 2 của PSG, PSG mua Aurier từ Toulouse giá 8-10 triệu euro, Serge Aurier chuyển sang Paris Saint-Germain, Serge Aurier, Paris Saint-GermainAurier và tấm ảnh 'khoe' đã chuyển sang Paris Saint-Germain

 

Tân binh tiếp theo của đội bóng nhà giàu nước Pháp là Serge Aurier, hậu vệ cánh phải người Bờ Biển Ngà. Cầu thủ này sẽ chuyển đến Paris Saint-Germain từ CLB Toulouse trong ngày hôm nay, 23/7.

 

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà này từng được liên hệ với Arsenal nhưng vì không thể tìm được tiếng nói chung với Toulouse nên Pháo thủ đã đưa về một hậu vệ cánh phải cũng được đánh giá cao khác là Mathieu Debuchy từ Newcastle.

 

Đáng chú ý, PSG trong khi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo nào thì bản thân hậu vệ 21 tuổi này đã khẳng định thương vụ chuyển nhượng đã hoàn thành bằng cách chụp ảnh ‘tự sướng’ khi đang mặc áo tập của đội bóng mới và đăng tải lên mạng xã hội.

 

Theo báo chí Pháp, hợp đồng của Aurier với Les Parisiens trị giá từ 8-10 triệu euro và có thời hạn 5 năm. Sự xuất hiện của Aurier đồng nghĩa với việc chỗ đứng của Christophe Chantome và Gregory Van Der Wiel đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

 

Đương kim vô địch nước Pháp từng tính đến phương án chiêu mộ Daniel Alves song mục tiêu người Brazil có thể khiến PSG vi phạm luật công bằng tài chính. Vì thế phương án này đã được ngừng lại.

 

Đến lúc này, HLV Laurent Blanc mới có 2 sự bổ sung là David Luiz và Serge Aurier, tất cả đều nằm ở hàng phòng ngự. Trong những ngày tới, dự kiến đội bóng Pháp sẽ tiếp tục đàm phán về trường hợp của Angel Di Maria, tiền vệ cánh của Real Madrid.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aurier khoe mặc áo PSG Aurier tân binh thứ 2 của PSG PSG mua Aurier từ Toulouse giá 8-10 triệu euro Serge Aurier chuyển sang Paris Saint-Germain Serge Aurier Paris Saint-Germain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT