Quảng cáo

Liverpool chia tay cầu thủ tiếp theo

Thứ bảy, 17/01/2015 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Oussama Assaidi, Liverpool tiếp tục chia tay thêm một cầu thủ nữa trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

 

Video clip bàn thắng: Sunderland 0-1 Liverpool

Cầu thủ tiếp theo rời Liverpool là tiền vệ Suso. Tài năng trẻ 21 tuổi này đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm với AC Milan. Trang chủ của đội bóng thành phố cảng đã chính thức xác nhận thông tin trên.

Suso, tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha gia nhập The Kop từ đội bóng quê hương Cadiz vào năm 2010 khi mới 17 tuổi. Kể từ khi chính thức ra mắt đội 1 của Lữ đoàn đỏ tại Europa League vào tháng 9/2012 đến nay, Suso mới chỉ có tổng cộng 21 lần ra sân và ghi được duy nhất 1 bàn thắng vào lưới Middlebrough tại Cúp Liên đoàn hồi tháng 9/2014.

Suso rời Liverpool, Liverpool bán Suso cho AC Milan, Suso khoác áo AC Milan, tin chuyển nhượng Liverpool Suso, AC Milan có tân binh thứ 2 Suso từ Liverpool, Liverpool mua Delph và Song chuyển nhượng mùa đôngSuso (30) chính thức chia tay Liverpool để gia nhập AC Milan

Mùa giải 2013/14, anh được gửi tới Almeria tại Tây Ban Nha theo dạng cho mượn. Tại sân Juegos Mediterraneos, Suso thi đấu chói sáng với 33 trận tại La Liga (ghi được 3 bàn thắng) và là một trong những nhân tố chủ chốt giúp đội bóng xứ Andalucia trụ hạng thành công.

Suso là cầu thủ thứ 2 chia tay Liverpool trong mùa đông này sau Assaidi (đến Al Ahli). Theo chiều ngược lại, đến lúc này thì HLV Brendan Rodgers vẫn chưa có được sự bổ sung nào đáng chú ý. Truyền thông Anh đưa tin nhà cầm quân người Bắc Ireland đang muốn có Fabian Delph (Aston Villa) và Alex Song (West Ham). Tuy nhiên, cả 2 thương vụ này chưa cho thấy bất cứ tiến triển nào.

Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 32 điểm sau 21 vòng đấu. Đối thủ của họ ở vòng đấu thứ 22 sẽ là Aston Villa, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 17/1/2015.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suso rời Liverpool Suso sang AC Milan chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng mùa đông Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng Suso Liverpool Milan AC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT