Quảng cáo

Siêu tiền đạo chuẩn bị đổ bộ xuống Premier League

Thứ bảy, 17/01/2015 11:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Goal thì BLĐ Tottenham đã quyết định sẽ chi tiền để chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Jackson Martinez, Jackson Martinez đến Tottenham, Tottenham chiêu mộ Jackson Martinez, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng TottenhamTottenham quyết chi đậm để cóJackson Martinez

Không được đánh giá cao bằng những ‘ông lớn’ như Chelsea, Man Utd, Arsenal hay Man City nhưng với sự đầu tư không ngừng nghỉ ở thởi gian qua, CĐV Tottenham kỳ vọng đội bóng sẽ đủ sức cạnh tranh một vị trí tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Dù chi tiêu khá nhiều nhưng thành tích của Tottenham vẫn chưa chưa tương xứng với sự kỳ vọng. Nguyên nhân khiến Gà trống chưa thể bay cao ở giải Ngoại hạng Anh là họ thiếu đi một chân sút đẳng cấp thế giới.

Video clip bàn thắng: Tottenham - Burnley - Pha ngược dòng kinh điển

Trong tay HLV Mauricio Pochettino có khá nhiều tiền đạo nhưng chỉ mỗi Harry Kane là tạo được sự tin tưởng. Để đề trong trường hợp chân sút trẻ này dính chấn thương cũng như sa sút phong độ, BLĐ Tottenham đã quyết định sẽ chi tiền để tìm người gánh vác trọng trách ghi bàn.

Mục tiêu mà Tottenham hướng đến là Jackson Martinez, chân sút đang thuộc biên chế của Porto. Martinez được đánh giá là một sát thủ trước khung thành đối phương. Tiền đạo người Colombia có những phẩm chất cần thiết của một ngôi sao hàng đầu.

Hiện tại, hợp đồng của Jackson Martinez vẫn còn thời hạn đến năm 2016, và mức giá phá vỡ hợp đồng của anh là 40 triệu euro. Tuy vậy, theo nhận định của tờ Goal, Tottenham sẽ có cơ hội mua lại anh với giá rẻ, bởi Martinez đã công khai nguyện vọng ra đi, và anh chắc chắn sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng Bồ Đào Nha.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jackson Martinez Jackson Martinez đến Tottenham Tottenham chiêu mộ Jackson Martinez chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT