Quảng cáo

Khedira đã tìm được bến đỗ mới

Thứ năm, 20/11/2014 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không phải ở lại Real, cũng chẳng phải tới Arsenal hay Chelsea, tiền vệ Sami Khedira đã bất ngờ kí hợp đồng sơ bộ với… Bayern Munich.

Khedira kí hợp đồng sơ bộ với Bayern, Khedira về Đức sau khi rời Real, Khedira rời Real, Real muốn gia hạn với Khedira, Modric chấn thương Real giữ chân Khedira, Arsenal theo đuổi Khedira, Chelsea mua Khedira từ Real, Khedira đến BayernKhedira sẽ đến Bayern sau khi rời Real

Sami Khedira sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải 2014/15. Vì thế, tiền vệ người Đức sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với bất kì đội bóng nào khi kì chuyển nhượng mùa đông tới mở cửa.

Arsenal và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới ngôi sao 27 tuổi. Cả 2 đại gia của bóng đá Anh được tin là sẽ đàm phán với tuyển thủ QG Đức vào tháng Giêng tới đây.

Thậm chí, với chấn thương của Luka Modric, Real cũng đã bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với Khedira.

Tuy nhiên, đài phát thanh Cadena SER của Tây Ban Nha hôm nay đưa tin ngôi sao có cha là người Tunisia đã đồng ý với HLV Pep Guardiola rằng anh sẽ gia nhập Bayern Munich vào mùa hè 2015.

Video bàn thắng: Frankfurt 0-4 Bayern (Vòng 11 Bundesliga 2014/15)

Hùm xám xứ Bavaria được cho là sẽ trả cho Khedira một mức lương cao hơn tương đối so với những gì anh đang nhận được tại Santiago Bernabeu. Bản thân cựu cầu thủ VfB Stuttgart cũng muốn trở về Đức thi đấu sau 5 năm bôn ba tại Tây Ban Nha.

Khedira gắn bó với Real từ năm 2010 đến nay và đã thi đấu tổng cộng 150 trận trong màu áo Los Blancos. Tuy nhiên từ mùa giải trước, do ảnh hưởng của chấn thương đầu gối mà tiền vệ này mất dần chỗ đứng trong đội hình của HLV Ancelotti. Từ đầu mùa giải đến nay, anh mới chỉ có 6 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khedira rời Real Arsenal theo đuổi Khedira Chelsea mua Khedira từ Real Khedira đến Bayern Khedira Real Bayern La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT