Quảng cáo

Ibra giúp Thụy Điển dự World Cup

Thứ ba, 12/08/2014 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhưng không phải là World Cup như chúng ta vẫn biết mà là INAS World Cup – giải vô địch bóng đá thế giới dành cho những người chậm phát triển và thiểu năng.

 

Ibrahimovic quyên góp 51000USD giúp đội tuyển người chậm phát triển và thiểu năng Thụy Điển dự World Cup, Ibra giúp Thụy Điển dự World Cup, Ibrahimovic quyên tiền giúp Thụy Điển dự INAS World Cup, Zlatan Ibrahimovic Thụy Điển World Cup, INAS World CupIbra quyên góp 51.000USD để

đội bóng chậm phát triển và thiểu năng Thụy Điển dự World Cup

 

Đội tuyển bóng đá dành cho người chậm phát triển và thiểu năng của Thụy Điển mới đây đã giành quyền tham dự World Cup dành cho đối tượng này cũng được tổ chức tại Brazil.

 

Nhưng để đến được xứ samba, đội bóng được biết đến với cái tên ‘The Unkown Team – Đội bóng không được biết tới’ này cần có tiền. Các nhân viên của đội đã tìm đến những cầu thủ nổi tiếng của Thụy Điển như Elmander, Kallstrom, Isaksson, Nilsson và được họ tặng áo đấu có chữ kí để đấu giá quyên tuyền. Họ cũng gửi lời đề nghị tương tự với Zlatan Ibrahimovic.

 

Nghe xong câu chuyện, ngôi sao này hỏi lại: “Các ông định làm cái quái gì với 1 cái áo có chữ kí của tôi? Để đến đó thì mất bao nhiêu tiền?”.

 

Và khi biết được số tiền đó, Ibra, đội trưởng ĐTQG Thụy Điển đã quyên góp 51.000 USD để đội bóng của người chậm phát triển và thiểu năng của nước mình tham dự giải đấu này. Anh đồng thời cũng trở thành đại sứ chính thức của đội.

 

Ai cũng được quyền chơi bóng, bất kể giới tính hoặc có bị khuyết tật hay không”, LĐBĐ Thụy Điển trích lại lời tuyển thủ 32 tuổi, “Khi chúng tôi lỡ World Cup, tôi rất buồn nhưng khi nghe nói về ‘The Unknown Team’, tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để họ được dự World Cup. Bây giờ, tôi sẽ được trải nghiệp không khí World Cup, nhờ có họ”.

 

HLV của The Unknown Team, Stefan Jonsson nói thêm: “Thật không thể tin được, quá tuyệt vời. Nhờ có Zlatan mà giấc mơ cả đời của chúng tôi sắp trở thành sự thật”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic INAS World Cup Ibrahimovic giúp đỡ người chậm phát triển Ibrahimovic World Cup 2014 Ibra quyên góp tiền cho người chậm phát triển và thiểu năng World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT