Quảng cáo

Tiết lộ: "Ibra quát mắng Xavi và Iniesta - Messi như người ngoài hành tinh"

Thứ tư, 30/07/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ibrahimovic không ngần ngại quát mắng Iniesta và Xavi hay Lionel Messi có lối sống hướng nội... đó là những tiết lộ bất ngờ của Chygrynskiy - trung vệ khoác áo Barca từ năm 2009.

 

Chygrynskiy chính là trung vệ cuối cùng mà Barca chiêu mộ trong vòng 5 năm qua, trước khi họ đưa về Mathieu cách đây không lâu. Gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ năm 2009, Chygrynskiy đã có thời gian thi đấu cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng tại đây như Ibrahimovic, Iniesta, Xavi và Messi. Tất nhiên, trong một đội bóng có nhiều ngôi sao có cá tính mạnh như vậy, việc Chygrynskiy tiết lộ nhiều chuyện gây sốc cũng là điều dễ hiểu. Dưới đây là những tiết lộ mà trung vệ này đã nói trên Sovietskiy Sport.

 

Ibrahimovic đã mắng Iniesta và Xavi

 

Ibrahimovic quát Iniesta, Ibrahimovic, Lionel Messi, Xavi, Chygrynskiy,trung ve Chygrynskiy Barca, Ibrahimovic quat Xavi, Pep Guardiola

Chygrynskiy khẳng định Ibra luôn là người giỏi nhất trong các buổi tập

 

Nhớ lại quãng thời gian khi còn ở Barca, Chygrynskiy cảm thấy ấn tượng nhất với Ibrahimovic. Đó chính là cầu thủ tích cực và có nhiệt huyết nhất trong các buổi tập dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola. Chính vì sự máu lửa đó mà Ibra không ngại ngần chỉ đạo, thậm chí quát mắng những tình huống xử lý bóng của Iniesta và Xavi. "Anh ấy luôn chứng tỏ mình là người giỏi nhất trong các buổi tập. Đứng cạnh Ibra như cảm giác đứng cạnh một vị thần.

 

Thậm chí có khi nhìn thấy Iniesta hay Xavi xử lý bóng không tốt, anh ấy quát lên: "Này chú hề, anh làm quái gì với trái bóng vậy". Đó là một Ibra không biết sợ ai và lên tiếng thách thức tất cả.

 

Một Ibra rất tuyệt vời, tất nhiên điều đó không phải là cảm nhận của tất cả, nhưng với tôi và một số đồng đội anh ấy là tốt nhất".

 

Messi như một 'người ngoài hành tinh'

 

Ibrahimovic quát Iniesta, Ibrahimovic, Lionel Messi, Xavi, Chygrynskiy,trung ve Chygrynskiy Barca, Ibrahimovic quat Xavi, Pep Guardiola

Lionel Messi chỉ thể hiện hết khả năng trong những trận đấu chính thức


Khi Ibrahimovic giống như một vị thần thì Lionel Messi như một 'người ngoài hành tinh.

 

Chygrynskiy miêu tả về tiền đạo người Argentina: "Trong tập luyện chúng ta chỉ thấy được 30% khả năng của Lionel Messi". Chygrynskiy đã hoàn toàn bị sốc khi nhìn thấy siêu sao này xử lý trái bóng: "So với Ibrahimovic, Messi không quan tâm tới cảm giác chỉ đạo các đồng đội mà anh ấy chỉ quan tâm tới trái bóng, đó là một người có kỹ thuật siêu phàm nhất mà tôi từng biết".

 

Khi nói về tính cách của người đồng đội cũ, Chygrynskiy cho rằng Messi là người sống hướng nội. "Tôi nhớ trong phòng thay đồ, Leo luôn có một hộp thẻ, quà tặng và kẹo để ăn và chia cho các đồng đội. Cuộc sống của anh ấy có vẻ khá tĩnh lặng và không ồn ào.

 

Leo Messi luôn muốn tránh truyền thông và tìm kiếm sự yên tĩnh, đó là một người sống hướng nội".

 

Hiện tại, Chygrynskiy đang thi đấu cho Shakhtar Donetsk

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic quát Iniesta Ibrahimovic Lionel Messi Xavi Chygrynskiy trung ve Chygrynskiy Barca Ibrahimovic quat Xavi Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT