Quảng cáo

Zlatan Ibrahimovic bóng gió khả năng chia tay PSG

Thứ tư, 06/08/2014 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG đang xem xét khả năng sẽ trở lại Italia để đầu quân cho đội bóng cũ Juventus sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Zlatan Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic chia tay psg, Zlatan Ibrahimovic tro lai juventus, Zlatan Ibrahimovic chia tay psg trở lại juventus, Zlatan Ibrahimovic roi psg, tin chuyển nhượng psg, tin chuyển nhượng phápZlatan Ibrahimovic bóng gió khả năng chia tay PSG

 

Cách đây 2 năm, Zlatan Ibrahimovic quyết định chia tay AC Milan để gia nhập đại gia bóng đá Pháp là PSG. Sau hai mùa giải chơi bóng ở Ligue 1, Zlatan Ibrahimovic đã gặp hái được rất nhiều thành công và được xem là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của PSG.

 

Dù đang hạnh phúc ở đội bóng này nhưng mới đây Zlatan Ibrahimovic bóng gió khả năng quay trở lại chơi bóng cho CLB cũ là Juventus. Trong quá khứ, chân sút người Thụy Điển đã có 2 năm cống hiến cho đội chủ sân Juventus Arena khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Phát biểu sau khi cùng PSG lên ngôi vô địch ở trận siêu cúp nước Pháp, Zlatan Ibrahimovic cho biết: “Tôi luôn muốn một ngày được trở lại chơi bóng ở Serie A, Juventus là nơi đã giúp tôi chứng tỏ được tài năng. Tôi đang hạnh phúc ở PSG nhưng trong bóng đá bạn luôn phải đặt ra những mục tiêu để mình phấn đấu.”

 

Rõ ràng việc Zlatan Ibrahimovic bóng gió khả năng chia tay đội bóng khiến BLĐ PSG càng phải đặt quyết tâm giữ chân bằng được Cavani, tiền đạo người Uruguay đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd và Chelsea.

 

Ở một diễn biến khác, PSG đứng trước nguy cơ không thể chiêu mộ được tiền vệ Di Maria từ Real Madrid do lo sợ vi phạm luật công bằng tài chính. Muốn không phạm luật, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cần phải bán bộ đôi Lavezzi và Pastore để dồn tiền mua ngôi sao người Argentina.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic chia tay psg Zlatan Ibrahimovic tro lai juventus Zlatan Ibrahimovic chia tay psg trở lại juventus Zlatan Ibrahimovic roi psg tin chuyển nhượng psg tin chuyển nhượng pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT