Quảng cáo

Giuseppe Rossi tái xuất ở chung kết Coppa Italia

Thứ sáu, 25/04/2014 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quá trình hồi phục chấn thương của Giuseppe Rossi đang tiến triển rất tốt và ngôi sao của Fiorentina dự kiến sẽ tái xuất sân cỏ ở trận chung kết Coppa Italia vào đầu tháng Năm tới đây.

Video bóng đá: Các bàn thắng của Rossi cho Fiorentina 

 

Sau gần 4 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, Giuseppe Rossi đã trở lại tập luyện sớm gần một tháng so với dự kiến. Điều đó thúc đẩy cơ hội được dự World Cup 2014 của anh. Và tiền đạo của Fio có thể sẽ xuất hiện trong trận chung kết Coppa Italia với Napoli vào đầu tháng Năm.

 

Trước đây, Giuseppe Rossi đã hai lần phải lên bàn mổ vì những chấn thương dây chằng đầu gối. Trong trận đấu với Livorno, anh lại dính chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ Leandro Rinaudo và theo chẩn đoán sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4-5 tháng.

 

Rossi trở lại ở chung kết Coppa Italia, Giuseppe Rossi tái xuất ở chung kết Coppa Italia, Rossi bình phục chấn thương, Rossi trở lại sân cỏ, Rossi bình phục chấn thương đầu gối, Giuseppe Rossi trở lại, những bàn thắng của Rossi cho Fiorentina, chung kết Coppa Italia, chung kết cúp quốc gia Italia Fio Napoli,Giuseppe Rossi sẽ tái xuất ở trận chung kết Coppa Italia

 

Tuy nhiên, TuttoMercatoWeb cho biết quá trình hồi phục của Rossi có những tiến triển thần kì và với mong muốn của chính cầu thủ muốn cùng Fiorentina giành được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2001 khiến Pepito đang gần với ngày trở lại hơn bao giờ hết.

 

Vào hôm thứ Hai, ngôi sao 27 tuổi gần như đã hoàn thành trọn giáo án tập luyện và được hi vọng sẽ sớm trở lại trong thời gian tới, đặc biệt là trong trận chung kết cúp quốc gia Italia với đối thủ đáng gờm Napoli.

 

Nếu có thể chứng minh được mình hoàn toàn khỏe mạnh thì từ nay cho đến khi HLV Cesare Prandelli phải công bố danh sách dự World Cup 2014, cơ hội để cựu tiền đạo Manchester United có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Azzurri là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Mùa giải này, dù phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng Rossi cũng đã kịp ghi được 14 bàn thắng chỉ sau 18 trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rossi trở lại ở chung kết Coppa Italia Giuseppe Rossi tái xuất ở chung kết Coppa Italia Rossi bình phục chấn thương Rossi trở lại sân cỏ Rossi bình phục chấn thương đầu gối Giuseppe Rossi trở lại những bàn thắng của Rossi cho Fiorentina chung kết C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT