Quảng cáo

Giuseppe Rossi trở lại Italia cổ vũ Fiorentina

Thứ ba, 18/03/2014 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo đang phải điều trị chấn thương Giuseppe Rossi sẽ có mặt trên sân Artemio Franchi để cổ vũ cho Fiorentina trong trận đấu với Juventus tại Europa League vào ngày thứ Năm tới.

 

Giuseppe Rossi trở lại Italia cổ vũ Fiorentina, Rossi đến sân Artemio Franchi cổ vũ Fiorentina tiếp Juventus, Fiorentina vs Juventus Europa League, video bàn thắng Juventus 1-1 Fiorentina, Mario Gomez ghi bàn sau 193 ngày, Giuseppe Rossi điều trị chấn thương tại Mỹ, Rossi trở lại FiorentinaGiuseppe Rossi (ngoài cùng bên phải) trở lại Italia cổ vũ Fiorentina

 

Ngôi sao người Italia đã phải ngồi ngoài từ hồi tháng Giêng vì chấn thương dây chằng đầu gối trái. Để điều trị chấn thương nghiêm trọng này, Rossi đã phải sang Mỹ và theo những thông tin do người đại diện của anh là Andrea Pastorello tiết lộ thì tiến trình hồi phục của Beppe đang tiến triển tốt.

 

Chính Pastorello cũng là người thông báo Rossi sẽ có mặt trên sân Artemio Franchi để cổ vũ cho Fio trong trận đấu sống còn với Juve ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào thứ Năm tới:

 

Tôi đã thông báo với CLB về sự trở lại của Rossi”, Pastorello trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình địa phương TGR Toscana.

 

Pepito sẽ có mặt ở Florence vào thứ Năm để theo dõi trận đấu với Juventus. Anh ấy muốn có mặt ở SVĐ bằng mọi giá. Ở Mỹ, anh ấy đã xem trận đấu qua TV nhưng bây giờ là lúc để trở lại”.

 

Video bàn thắng: Juventus 1 - 1 Fiorentina (Europa League)

 

Fiorentina đã xuất sắc cầm hòa Juventus trên sân Juventus Stadium với tỉ số 1-1. Người ghi bàn cho La Viola trong trận đấu này là Mario Gomez. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Đức sau 193 ngày. Với kết quả trên, chỉ cần 1 trận hòa không bàn thắng là đủ để Fio đi tiếp.

 

Pastorello cũng tiết lộ thân chủ của mình đang chạy đua cùng thời gian để trở lại thi đấu sớm nhất có thể:

 

Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để Rossi có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng Tư, nhưng vẫn còn quá sớm để nói bất cứ điều gì. World Cup à? Mục tiêu hiện tại là trở lại thi đấu cho Fiorentina”.

 

Cùng BLĐ Fio, ĐT Italia cũng đang rất trông chờ vào sự trở lại của Pepito bởi anh cùng Balotelli sẽ là hạt nhân trên hàng công của Azzurri tại World Cup 2014 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giuseppe Rossi trở lại Italia cổ vũ Fiorentina Rossi đến sân Artemio Franchi cổ vũ Fiorentina tiếp Juventus Fiorentina vs Juventus Europa League video bàn thắng Juventus 1-1 Fiorentina Mario Gomez ghi bàn sau 193 ngày Giuseppe Rossi điều trị chấn thư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT