Quảng cáo

Gomez hướng tới thành công kép cùng Fiorentina

Thứ sáu, 21/02/2014 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Đức Mario Gomez đang hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Cúp quốc gia Ý cùng suất dự vòng sơ loại Champions League cùng Fiorentina trong mùa giải đầu tiên tại đất nước hình chiếc ủng.

 

Gomez muốn thành công cùng Fiorentina, Gomez muốn vô địch Coppa Italia cùng Fiorentina, Gomez muốn dự Champions League cùng Fiorentina, Mario Gomez bình phục chấn thương, Mario Gomez khoác áo Fiorentina, video Fiorentina 3-1 Esbjerg Europa League, video bàn thắng Fiorentina 3-1 Esbjerg, Mario Gomez ghi bàn, Super Mario FiorentinaMario Gomez hướng tới thành công kép cùng Fiorentina

 

Tuyển thủ quốc tế người Đức chuyển tới Fiorentina từ ĐKVĐ Champions League Bayern Munich với mức giá khoảng 20 triệu euro hồi mùa hè năm 2012. Anh đã có sự khởi đầu rất ấn tượng với La Viola khi ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đầu tiên. Nhưng chấn thương kéo dài khiến anh không thể đóng góp nhiều cho Fio và chỉ mới trở lại trong trận đấu với Inter Milan cuối tuần trước (Fio thua 1-2).

 

Video bàn thắng: Fiorentina 1-2 Inter (Vòng 24 - Serie A 2013/14)

 

Trả lời SportBild, Gomez nhấn mạnh anh hạnh phúc khi chuyển tới thi đấu tại Italia và nói về mong muốn giành được những thành công cùng đội bóng áo tím.

 

Quyết định đến Italia là một quyết định chính xác nhưng thật không may mà tôi lại dính chấn thương. Mùa trước, Fio đứng ở vị trí thứ 4 chung cuộc và chúng tôi muốn nâng cao thành tích đó. Tất cả đều muốn giành chiến thắng tại Coppa Italia và giành quyền dự Champions League”.

 

Khi được hỏi về World Cup 2014 và ĐT Đức, Super Mario cho hay:

 

Tôi muốn được chơi ở Brazil vì đó là đỉnh cao mà bất kì cầu thủ nào cũng hướng tới. Năm 2010, tôi đã chơi ở Nam Phi và không chơi nhiều cho Bayern cho đến cuối mùa. Nhưng năm nay, tôi hi vọng mọi chuyện sẽ khác và tôi sẽ đến Brazil với phong độ tốt nhất”.

 

Rạng sáng nay, Fiorentina đã vượt qua Esbjerg của Đan Mạch trong trận lượt đi vòng 1/32 Europa League với tỉ số 3-1 ngay trên sân khách nhờ các bàn thắng của Matri, Ilicic và Aquilani. Kết quả này giúp đoàn quân của Vincenzo Montella gần như đã lọt vào vòng tiếp theo của giải đấu danh giá thứ 2 cấp CLB tại châu Âu. Tại Serie A, họ cũng đang đứng thứ 4 và kém Napoli, đội bóng xếp ngay trên 6 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gomez muốn thành công cùng Fiorentina Gomez muốn vô địch Coppa Italia cùng Fiorentina Gomez muốn dự Champions League cùng Fiorentina Mario Gomez bình phục chấn thương Mario Gomez khoác áo Fiorentina video Fiorentina 3-1 Esbjerg Europa League video b
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo