Quảng cáo

Mario Gomez sắp tái xuất tại Serie A

Thứ tư, 05/02/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Fiorentina xác nhận rằng Mario Gomez đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở tập luyện cùng đội bóng trong ngày hôm nay.

 

Mario Gomez, Fiorentina, Serie A, Gomez tai xuat, Bayern Munich, Italia

Gomez trở lại tập luyện trong ngày hôm nay (5/2)

 

Chuyển tới Serie A thi đấu từ mùa hè 2013, Mario Gomez lập tức để lại ấn tượng mạnh trong màu áo Fiorentina với 2 bàn thắng sau 3 trận ra sân. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi này không gặp may khi gặp chấn thương ngay sau đó và phải nghỉ thi đấu kể từ giữa tháng 9/2013 cho tới nay.

 

Trong một thông báo mới đây của CLB Fiorentina, họ xác nhận rằng Gomez đã bình phục chấn thương và có thể góp sức cho đội bóng tại Serie A trong thời gian tới đây. “Gomez đã bắt đầu các bài tập riêng trong khoảng hai tuần. Chấn thương của anh đã phục hồi rất nhanh chóng và có thể bước vào các bài tập bình thường cùng các đồng đội trong ngày hôm nay (thứ Tư ngày 5/2)”, thông báo trên trang chủ của Fiorentina.

 

Trong bối cảnh Giuseppe Rossi phải ngồi ngoài hai tháng vì chấn thương, sự trở lại của Gomez là tin vui đối với HLV Vicenzo Montella. Đối với bản thân Gomez, tiền đạo này cũng rất phấn khởi bởi anh có thêm cơ hội dự World Cup tại Brazil mùa hè tới cùng ĐT Đức.

 

Bên cạnh đó, Fiorentina phải nhận một tin buồn khác khi Alberto Aquilani bị chấn thương gân khoeo trong trận gặp Cagliari cuối tuần vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Gomez Fiorentina Serie A Gomez tái xuất Bayern Munich Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo