Quảng cáo

Carlos Tevez lỡ trận gặp Fiorentina

Thứ tư, 12/03/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Carlos Tevez nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận đấu Juventus – Fiorentina tại Europa League vào ngày thứ Năm tới. Điều này khiến HLV Antonio Conte sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế.

 

Tevez không ra sân trận gặp Fiorentina ở Europa League, Tevez vắng mặt trận gặp Fiorentina vì chấn thương đầu gối, Tevez vắng mặt vì chấn thương, Juventus vs Fiorentina Europa League, link sopcast Juventus Fiorentina Europa League, video bàn thắng Juve 1-0 Fio, Carlos Tevez dính chấn thương đầu gối, Pablo Osvaldo gặp lại FiorentinaTevez không thể tham dự trận đấu Juventus-Fiorentina tại Europa League

 

Theo Tuttosport, Carlos Tevez đang phải vật lộn với chiếc đầu gối bị đau và sẽ phải trải qua những bài kiểm tra vào ngày mai để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

 

HLV Antonio Conte có lẽ sẽ không muốn mạo hiểm với tiền đạo trụ cột của mình và sẽ đưa ra sân cặp tiền đạo khá lạ lẫm Pablo Osvaldo và Fernando Llorente.

 

Tiền đạo gốc Argentina, Osvaldo mới chuyển tới Juventus hồi tháng Giêng theo dạng cho mượn từ Southampton. Anh đã ghi được 2 bàn thắng cho Bà đầm già kể từ khi tới đây và cả 2 đều diễn ra tại Europa League, trong 2 trận đấu với Trabzonspor.

 

Video bàn thắng: Juventus 1-0 Fiorentina (Vòng 27 - VĐQG Italia)

 

Osvaldo là cựu cầu thủ của Fiorentina. Trong trận thắng 1-0 của Juve trước Fio cuối tuần qua, tiền đạo này không thể tham dự vì anh mới rời La Viola hồi mùa hè trước và phải theo dõi trận đấu từ phía khán đài.

 

Một lựa chọn khác trên hàng tiền đạo cho Conte đó là sử dụng cặp Osvaldo – Giovinco. Bộ đôi này đã phối hợp khá tốt khi cùng xuất hiện trong trận lượt về vòng đấu trước với Trabzonspor và cả 2 trước đây từng sát cánh cùng nhau tại ĐT U-21 Italia.

 

Bên cạnh sự vắng mặt của El Apache, Bà đầm già còn không có sự phục vụ của tiền vệ Andrea Pirlo, người bị treo giò vì đã nhận đủ thẻ phạt. Đối với Fiorentina, họ cũng không thể đưa ra sân bộ đôi trụ cột Borja Valero và Nenad Tomovic.

 

Fiorentina là đội duy nhất từ đầu mùa đến nay đánh bại được Juventus tại Serie A. Hai đội sẽ gặp nhau thêm 2 lần nữa tại vòng đấu 16 đội Europa League mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tevez không ra sân trận gặp Fiorentina ở Europa League Tevez vắng mặt trận gặp Fiorentina vì chấn thương đầu gối Tevez vắng mặt vì chấn thương Juventus vs Fiorentina Europa League link sopcast Juventus Fiorentina Europa League video bàn thắng Juve 1-
Xem thêm
TIN NỔI BẬT