Quảng cáo

Berlusconi: AC Milan không phải để bán

Thứ sáu, 25/04/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch và cũng là chủ sở hữu AC Milan, ông Silvio Berlusconi đã nhắc lại lập trường của mình rằng Rossoneri không phải để bán sau khi có tin tỷ phú Peter Lim sẵn sàng chi 500 triệu euro để mua lại đội bóng.

 

Berlusconi không bán AC Milan, Berlusconi khẳng định Milan không phải để bán, tỉ phú Singapore mua Milan 500 triệu euro, tỉ phú Singapore chi 500 triệu mua AC Milan, Silvio Berlusconi quyết không bán AC Milan, AC Milan sẽ không bị Berlusconi rao bán, gia đình Berlusconi rao bán AC Milan, Milan thắng 5 trận liền tại Serie ABerlusconi thêm một lần khẳng định không bán Milan

 

AC Milan đang trải qua một mùa giải đầy biến động. HLV Max Allegri bị sa thải giữa chừng vì thành tích nghèo nàn của CLB.

 

Từ nhiều tuần qua, nhiều tờ báo đã đưa tin về việc gia đình Berlusconi tìm kiếm các nhà đầu tư để bán 30% cổ phần của đội bóng để giải quyết những khó khăn tài chính đã kéo dài trong những năm qua.

 

Tỷ phú Singapore, ông Peter Lim sau khi ra giá 300 triệu euro để mua lại Milan nhưng không được chấp nhận vừa đưa ra mức giá mới lên tới 500 triệu euro với mục tiêu mua đứt. Song ông Silvio Berlusconi đã phủ nhận khả năng bán Diavolo:

 

Milan không phải để bán và chắc chắn có giá trị hơn 500 triệu euro. Tôi không nói đùa về những chuyện quan trọng như thế này”.

 

Theo thống kê của tạp chí Forbes, giá trị thực của Milan vào lúc này khoảng 745 triệu euro, đắt giá thứ 6 thế giới. Tình hình tài chính của họ đang có dấu hiệu tốt dần lên khi mà số tiền thua lỗ của họ trong mùa này chỉ còn khoảng 14 triệu euro và Barbara cũng đang tích cực đàm phán với các nhà tài trợ mới.

 

Video bàn thắng: Trận thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A của Milan

 

Kể từ khi Clarence Seedorf lên nắm quyền, Milan đã cho thấy những cải thiện đáng kể. Càng về cuối mùa, họ thi đấu càng hay. Binh đoàn đỏ đen hiện đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và bằng điểm với đội xếp trên là Parma. Nếu trong 4 vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV Seedorf có thể leo lên vị trí thứ 6 thì suất dự Europa League mùa tới sẽ là của họ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Berlusconi không bán Milan AC không bị bán Berlusconi không bán AC Milan Berlusconi khẳng định Milan không phải để bán tỉ phú Singapore mua Milan 500 triệu euro tỉ phú Singapore chi 500 triệu mua AC Milan Silvio Berlusconi quyết không bán AC Milan AC Mila
Xem thêm
TIN NỔI BẬT