Quảng cáo

Arsenal đưa Giuseppe Rossi vào tầm ngắm

Thứ hai, 21/04/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến dịch tìm kiếm một chân sút đẳng cấp của Arsenal đang được mở rộng về quy mô khi mới đây BLĐ đội bóng này đã đưa tiền đạo Giuseppe Rossi vào danh sách mua sắm.

 

Video bóng đá: Balotelli kiến tạo, Rossi ghi bàn, Italia hòa Nigeria 2-2

 

Chứng kiến Arsenal bị Everton đeo bám quyết liệt ở cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh khiến BLĐ đội bóng này phải có những sự thay đổi. Trước cuộc hành quân đến sân Hull City, HLV Wenger xác nhận sẽ chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Kế hoạch mua sắm của Arsenal ngay lập tức nhận được sự đồng tình của người hâm mộ.

 

Hiện tại, Arsenal đang đau đầu với hàng tiền đạo của họ, vị trí trung phong cắm luôn được xem là mắt xích yếu nhất trong đội hình Pháo thủ khi Olivier Giroud tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối phương, Yaya Sanogo, Nicklas Bendtner thường chơi quá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân.

 

 Giuseppe Rossi den arsenal, arsenal muon co Giuseppe Rossi, chelsea hứng thú với Giuseppe Rossi,  arsenal chieu mo Giuseppe Rossi , Giuseppe Rossi den arsenal , tin chuyen nhuong mua he , chuyen nhuong he 2014 , tin chuyen nhuong arsenalArsenal đưa Giuseppe Rossi vào tầm ngắm

 

Vấn đề này đã tồn tại suốt 2 mùa giải vừa qua nhưng nó vẫn chưa được giải quyết triệt để khiến Arsenal luôn hụt hơi ở những giai đoạn quan trọng và bị các đối thủ vượt qua trên chặng đường tìm kiếm danh hiệu vô địch Premier League cũng như Champions League.

 

Ý thức rõ điều đó, HLV Wenger đang ráo riết săn lùng một chân sút đẳng cấp nhằm thay thế vai trò trung phong cắm của Giroud. Theo tiết lộ của tờ SportsDirect News, mục tiêu hàng đầu mà Giáo sư nhắm tới chính là cựu cầu thủ Man Utd - Giuseppe Rossi.

 

Không thể hiện được nhiều ở Man Utd, nhưng Rossi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB Villarreal, trước khi hồi hương để gia nhập Fiorentina hồi tháng 1.2013 với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Tại sân Artemio Franchi, Rossi đã tiếp tục tỏa sáng. Mùa giải này, ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Fiorentina.

 

Tuy hạn chế về thể hình nhưng bù lại Rossi lại có lối chơi đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chọn vị trí và dứt điểm cực tốt. Nếu có được sự phục vụ của tiền đạo người Italia, chắc chắn khả năng săn bàn của Arsenal sẽ được cải thiện đáng kể. Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu quyết tâm Arsenal hoàn toàn có thể sỡ hữu tiền đạo sinh năm 1987 này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giuseppe Rossi den arsenal arsenal muon co Giuseppe Rossi chelsea hứng thú với Giuseppe Rossi arsenal chieu mo Giuseppe Rossi Giuseppe Rossi den arsenal tin chuyen nhuong mua he chuyen nhuong he 2014 tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT