Quảng cáo

David Moyes đau lòng khi MU mất vé dự Champions League

Thứ hai, 21/04/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại trước Everton với tỷ số 0-2 đã khiến Man Utd chính thức mất đi cơ hội đoạt vé tham dự Champions League mùa giải năm nay. Viễn cảnh này của Quỷ đỏ đã được dự báo từ trước nhưng nó vẫn khiến HLV David Moyes cảm thấy đau lòng.

 

Video bàn thắng: Everton 2-0 MU (Ngoại hạng Anh 2013/14)


 

Hành quân đến Goodison Park của Everton, Man Utd mang theo hy vọng sẽ có được 3 điểm để tiếp tục nuôi tham vọng có được chiếc vé tham dự Champions League hay chí ít là Europa League mùa giải năm sau. Tuy nhiên, những bàn thắng của Baines và Mirallas đã khiến cho ngày trở lại mái nhà xưa của David Moyes không được như mong đợi.

 

Trực tiếp Everton vs Man United, Everton vs MU , Man United vs Everton , David Moyes , Roberto Martinez , Vòng 35 Premier League ,Everton 2 - 0 Man UnitedDavid Moyes đau lòng khi MU mất vé dự Champions League

 

Không chỉ có vậy, với thất bại này cùng việc Arsenal đánh bại Hull City đã khiến khoảng cách giữa Man Utd với Pháo thủ đang là 13 điểm và Ngoại hạng Anh chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Kết quả này đồng nghĩa Man Utd chính thức lỡ hẹn với giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB mùa giải năm sau. Chứng kiến tình cảnh này, HLV David Moyes cho biết ông đã tổn thương rất nhiều.

 

Phát biểu trên Hãng tin Sky Sports HLV David Moyes chia sẻ: ‘Việc mất vé dự Champions League là điều rất đau đớn bởi dự đây luôn là một phần của đội bóng. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ cần thiết để lấy lại hình ảnh càng sớm càng tốt.

 

Tôi nghĩ đội đã chơi tốt trong hiệp một dù bị dẫn đến 0-2. Chúng tôi đã để thua hai bàn tồi tệ. Trước đó, Man Utd giữ bóng, kiểm soát trận đấu rất tốt và phối hợp chuẩn xác. Điều chúng tôi chưa làm được là tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Man Utd thiếu đường chuyền quyết định và tỏ ra khác bế tắc trước khung thành đối phương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Everton vs Man United Everton vs MU Man United vs Everton David Moyes Roberto Martinez Vòng 35 Premier League Everton 2 - 0 Man United MU mat ve Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo