Quảng cáo

Chicharito 3 lần đến gặp David Moyes để được ra đi

Thứ sáu, 18/04/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với mong muốn được ra sân thường xuyên nhằm chắc suất ở ĐT quốc gia Mexico, tiền đạo Chicharito đã 3 lần đến gặp HLV David Moyes nhằm làm sáng tỏ tương lai cũng như kế hoạch mà ông sẽ áp dụng. Nếu không anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới.

 

Video bóng đá: 7 pha bỏ lỡ vô duyên của Chicharito

 

Dù rất cố gắng thể hiện mình nhưng dường như những nỗ lực của "hạt đậu nhỏ" đã không mang lại tác dụng. HLV David Moyes tỏ ra không tin tưởng và cho tới thời điểm này, Chicharito mới chỉ được 31 lần ra sân, nhưng 20 trận trong số đó là vào thay người, ghi được 9 bàn thắng. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều đã khiến cả hai bên cảm thấy nên giải thoát cho nhau. Daily Star cho hay, nguồn tin thân cận của Man Utd cho biết đội bóng này đã sẵn sàng để Chicharito rời sân Old Trafford.

 

Man Utd bán Chicharito, Chicharito rời Man Utd, Javier Hernandez, hạt đậu nhỏ Chicharito, Manchester united, Mexico, Premier League, David Moyes, Sir Alex Ferrguson

Chicharito đã 3 lần đến gặp David Moyes để được ra đi

 

Trước đây Tottenham được cho là dành sự quan tâm đặc biệt tới Hernandez, tuy nhiên khả năng này hiện tại là không cao. Tương tự, Inter Milan cũng được cho là bến đỗ mới của tiền đạo Mexico sau khi họ chiêu mộ thành công Nemanja Vidic. Tuy nhiên mới đây chủ tịch Erick Thohir của Inter đã phát biểu: "Chicharito là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi không có bất kỳ sự thương lượng nào với cậu ấy".

 

Hiện Atletico Madrid và Valencia đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Chicharito. Đội chủ sân Vicente Calderton hy vọng đưa anh về để thay thế Diego Costa. Chicharito gia nhập Quỷ đỏ từ năm 2010, cùng Man Utd vô địch Premier League hai mùa giải năm 2010/11 và 2012/13.

 

Dưới thời Sir Alex, Chicharito vẫn thường xuyên được sử dụng nhưng bước sang triều đại David Moyes, cũng giống như Kagawa, “hạt đậu nhỏ” phải mài quần trên băng ghế dự bị. Vì thế có thể nói đây là cuộc chia tay cần thiết cho tiền đạo người Mexico.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd bán Chicharito Chicharito rời Man Utd Javier Hernandez hạt đậu nhỏ Chicharito Manchester united Mexico Premier League David Moyes Sir Alex Ferrguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT