Quảng cáo

Everton 2 - 0 Man United: Ngày về không yên ả của David Moyes

Chủ nhật, 20/04/2014 23:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai bàn thắng của Baines và Mirallas đã khiến cho ngày trở lại Goodison Park của David Moyes không được như mong muốn và sau thất bại này, cơ hội để Man Utd tham dự Europa League gần như bằng không.

 

Video bàn thắng: Everton 2-0 MU (Ngoại hạng Anh 2013/14)


Khởi đầu trận đấu, Man Utd đã nhập cuộc khá thận trọng. Tuy nắm giữ thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng bầy Quỷ đỏ lại không dám đẩy cao đội hình để “đánh vỗ mặt” đội chủ nhà Everton.

 

Phút 27, Jones  để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú dứt điểm của Lukaku và trọng tài Mark Clattenburg đã chỉ tay vào chấm phạt đền và tặng cho Jones chiếc thẻ vàng. Trên chấm 11m, Baines đã đánh bại thủ môn De Gea, mở tỷ số cho Everton.

 Trực tiếp Everton vs Man United, Everton vs MU , Man United vs Everton , David Moyes , Roberto Martinez , Vòng 35 Premier League ,Everton 2 - 0 Man United David Moyes nhận thất bại ngay lần đầu tiên trở lại mái nhà xưa

 

Sau bàn thua, Man Utd vẫn nắm giữ quyền kiểm soát bóng nhưng họ lại tiếp tục bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận khung thành đối phương. Phút 43, Coleman chuyền bóng dọn cỗ vào trong vòng cấm để Mirallas tung ra cú đá chéo góc hạ gục thủ môn De Gea, nhân đôi cách biệt cho Everton.

 

Sang hiệp 2, Man Utd không ngừng gia tăng sức ép về phía cầu môn Everton. Tuy nhiên, các đợt lên bóng của họ lại thiếu sức sống và dễ dàng bị hàng thủ với số đông của đội chủ sân Goodison Park.

 

Mặc dù HLV David Moyes đã lần lượt tung cả Antonio Valencia, Chicharito và Danny Welbeck vào sân, song M.U vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự và đành chấp nhận thất thủ với kết quả 0-2.Thất bại này khiến Man Utd tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7 với 57 điểm sau 34 trận. Trong khi đó, Everton đứng thứ 5 với 69 điểm.

 

HẾT GIỜ. EVERTON 2-0 MAN UTD

 

90': Trận đấu bù giờ 4 phút

 

86': Không vào, Rooney đối mặt với thủ môn Everton nhưng dứt điểm không thành công

 

72': Thế trận vẫn đang giằng co, cả MU và Everton đều không có nhiều tình huống nguy hiểm

 

61': Chicharito thế chỗ Evans và Valencia thay Nani.

 

55'Sau khi hiệp 2 trận đấu trở lại, M.U vẫn đang thi đấu khá rời rạc. Các vị trí trên sân đều không thể kết nối được với nhau

 

H2 BẮT ĐẦU

 

Hết hiệp 1, 2-0 cho Everton

 

45': Jonny Evans đánh đầu tương đối nguy hiểm từ quả phạt góc nhưng bóng đi đến đúng vị trí của Tim Howard

 

43': 2-0 cho Everton, tình huống phản công nhanh Kevin Mirallas phá bẫy việt vị hạ gục De Gea nâng nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Goodison Park

 

38': Quỷ đỏ đang ép Everton, tuy nhiên đội chủ nhà cũng đang rình rập cơ hội để phản công. 

 

36': MU đang cố gắng lấy lại thế trận, tuy nhiên những tình huống tấn công của họ đang tỏ ra rất bế tắc

 

28': Leighton Baines mở tỷ số cho Everton sau khi thực hiện thành công quả phạt đền

 

27': Penalty cho Everton. Từ cú sút của cầu thủ Everton bóng đã chạm tay Phil Jones

 

25': Everton đang kiểm soát bóng vượt trội với 60% và MU là 40%

 

19': Naismith tung cú dứt điểm khiến bóng chạm vào khủy tay của Jonny Evans (M.U) trong vòng 16m50. Tuy nhiên trọng tài Clattenburg đã không cho Everton hưởng penalty.

 

17': Everton vẫn đang nhiệt tình khai thác điểm yếu cánh trái của MU khi Buttner được thay thế bằng Patrick Evra

 

14': Sau những phút bị lép vế, MU đã dần lấy lại được thế trận bằng những pha lên bóng tốc độ hơn

 

9': Ross Barkley tung cú sút cực mạnh ngay bên ngoài vòng cấm của MU, rất tiếc bóng đi không chính xác

 

5': Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất nhanh. Cả hai đội đang cố gắng kiểm soát bóng

 

1': Trận đấu bắt đầu

 

Everton vs Manchester United, Everton vs MU, Man United vs Everton, David Moyes, Roberto Martinez, Vòng 35 Premier LeagueSẽ là chuyến trở về khó khăn của Moyes

 

Đang trên đà vươn lên mạnh mẽ, Everton lại bất ngờ gục ngã trước tân binh Crystal Palace qua đó để Arsenal đòi lại vị trí thứ 4. Rõ ràng The Toffees vẫn chỉ là một hiện tượng và khi bước vào giai đoạn quyết định của mùa bóng họ lập tức gặp vấn đề. Hơn nữa, lực lượng của Everton lúc này cũng không đầy đủ khi thiếu 6 trụ cột do chấn thương.

 

Vô tình đó lại là thuận lợi cho David Moyes và Man United của ông trong chuyến trở lại sân Goodison Park lần này. Đã lâu lắm rồi người ta mới thấy “Quỷ đỏ” lại thuộc thế cửa dưới so với Everton và đó sẽ là một điều chua chát cho Moyes. Dẫu vậy, đẳng cấp luôn luôn là bất biến và không thể xem thường MU ở trận tới. Cần biết rằng M.U đã thắng cả 4 chuyến làm khách gần đây, ghi 11 bàn và không lọt lưới lần nào. Dựa vào những lý do đó, nếu thầy trò Moyes có giành 3 điểm cũng không có gì bất ngờ.

 

Đội hình xuất phát

 

Everton: Tim Howard; Chris Coleman, John Stone, Sylvain Distin, Leighton Baines; Gareth Barry, James McCarthy; Steven Naismith, Ross Barkley, Kevin Miralas; Romelu Lukaku.

 

MU: David De Gea; Chris Smalling, Phil Jones, Jonny Evans, Alexander Buttner; Michael Carrick, Darren Fletcher; Luis Nani, Juan Mata, Shinji Kagawa; Wayne Rooney.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Everton vs Man United Everton vs MU Man United vs Everton David Moyes Roberto Martinez Vòng 35 Premier League Everton 2 - 0 Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT