Quảng cáo

Mikel Arteta gãy một cái răng ở trận Arsenal đại thắng Hull City

Chủ nhật, 20/04/2014 23:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã bị gãy một cái răng ở trận Arsenal đại thắng Hull City.

 

Video bóng đá: Pha va chạm khiến Mikel Arteta gãy răng cửa

 

Trận đấu giữa Hull CityArsenal ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh được xem là trận đấu tập dượt cho trận chung kết FA Cup vào ngày 17/5 tới. Ngoài ra, Arsenal sẽ phải đánh bại đối thủ để củng cố vững chắc vị trí top 4 trước sự cạnh tranh quyết liệt của Everton.

 

Sức nóng của trận đấu là điều dễ hiểu và ngay phút 14 của trận đấu, sau pha va chạm với Shane Long, ngôi sao Mikel Arteta bên phía Arsenal đã bị gãy một cái răng. Rất may cho Arsenal là tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn tiếp tục thi đấu được.

 

Mikel Arteta, Mikel Arteta bi gay răng, Trực tiếp Hull City vs Arsenal,link xem Hull City vs Arsenal,link sopcats Hull City vs Arsenal,tuong thuat Hull City vs Arsenal,Hull City 0 - 3 ArsenalĐồng đội khiến Mikel Arteta phải xấu hổ

 

Trở lại với diễn biến của trận đấu, được thi đấu trên sân nhà, Hull đã tự tin triển khai lối chơi đeo bám từ xa khiến các cầu thủ Arsenal gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công. Mặc dù vậy, hàng thủ The Tigers chỉ có thể đứng vững được tới phút 31.

 

Có bóng sau pha chuyền bóng của Ozil, Cazorla kiến tạo cơ hội ngon ăn vào trong vòng cấm cho Ramsey dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Harper trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho Arsenal.

 

Bàn mở tỷ số của Ramsey đã giúp các cầu thủ Arsenal trút bỏ được áp lực tâm lý và thi đấu khởi sắc hơn. Phút 45, Ramsey dùng ngực nhả bóng vừa tầm trong vòng cấm cho Podolski băng vào sút bóng tung lưới Hull, nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

 

Sau giờ giải lao, Arsenal vẫn tiếp tục duy trì được sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Phút 54, Ramsey tung ra cú dứt điểm uy lực khiến thủ môn Harper  phải đẩy bóng ra. Ngay lập tức, Podolski đã băng vào dứt điểm ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

 

Mặc dù đã nỗ lực đẩy cao đội hình trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, song Hull City vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự và đành chấp nhận “phơi áo” với tỷ số 0-3.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta Mikel Arteta bi gay răng Trực tiếp Hull City vs Arsenal link xem Hull City vs Arsenal link sopcats Hull City vs Arsenal tuong thuat Hull City vs Arsenal Hull City 0 - 3 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT