Quảng cáo

Hull City 0 - 3 Arsenal: Podolski giúp Pháo thủ vững Top 4

Chủ nhật, 20/04/2014 22:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cú đúp Lukas Podolski lập được và bàn thắng của Aaron Ramsey đã giúp Arsenal đánh bại Hull City với tỷ số 0-3 qua đó giữ vững được ngôi vị thứ 4.

 

Video bàn thắng: Hull 0-3 Arsenal (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Được thi đấu trên sân nhà, Hull đã tự tin triển khai lối chơi đeo bám từ xa khiến các cầu thủ Arsenal gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công. Mặc dù vậy, hàng thủ The Tigers chỉ có thể đứng vững được tới phút 31.

 

Có bóng sau pha chuyền bóng của Ozil, Cazorla kiến tạo cơ hội ngon ăn vào trong vòng cấm cho Ramsey dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Harper trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho Arsenal.

 

Trực tiếp Hull City vs Arsenal,link xem Hull City vs Arsenal,link sopcats Hull City vs Arsenal,tuong thuat Hull City vs Arsenal,Hull City 0 - 3 ArsenalRamsey trở lại giúp Arsenal thi đấu khởi sắc hơn


Bàn mở tỷ số của Ramsey đã giúp các cầu thủ Arsenal trút bỏ được áp lực tâm lý và thi đấu khởi sắc hơn. Phút 45, Ramsey dùng ngực nhả bóng vừa tầm trong vòng cấm cho Podolski băng vào sút bóng tung lưới Hull, nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

 

Sau giờ giải lao, Arsenal vẫn tiếp tục duy trì được sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Phút 54, Ramsey tung ra cú dứt điểm uy lực khiến thủ môn Harper  phải đẩy bóng ra. Ngay lập tức, Podolski đã băng vào dứt điểm ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

 

Mặc dù đã nỗ lực đẩy cao đội hình trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, song Hull City vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự và đành chấp nhận “phơi áo” với tỷ số 0-3.

Chiến thắng này giúp The Gunners tiếp tục củng cố chắc chắc vị trí thứ 4 tại Premier League với 70 điểm sau 35 trận, hơn đội xếp sau là Everton 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

 

Diễn biến trận đấu.


Phút 86, Fryatt (12-Hull) dẫn bóng bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ thành Szczesny (1-Arsenal).

 

Phút 84, Boyd (17-Hull) rời sân nhường chỗ cho Robert Koren (10). Bên phía Arsenal, Yaya Sanogo (22) được tung vào sân thế chỗ Podolski (9).

 

Phút 78, Huddlestone (8-Hull) tung ra cú sút xa uy lực khiến thủ thành Szczesny (1-Arsenal) phải trổ tài cản phá.

 

Phút 77, Chamberlain (15-Arsenal) nhả bóng trong vòng cấm cho Ramsey (16) băng vào sút bóng đi trúng vị trí của thủ môn Harper (22-Hull).

 

Phút 75, từ quả đá phạt bên cánh trái, Cazorla (19-Arsenal) treo bóng vào trong vòng cấm cho Mertesacker (4) bật cao đánh đầu đi vọt xà ngang khung thành Hull.

 

Phút 74, Giroud (12-Arsenal) rời sân nhường chỗ cho Alex Oxlade-Chamberlain (15).

 

Phút 70, Stephen Quinn (29-Hull) được tung vào sân thay Jelavic (18).

 

Phút 69, từ bên cánh trái, Monreal (17-Arsenal) chuyền bóng vào trong vòng cấm để Giroud (12) băng vào dứt điểm chệch cột dọc khung thành Hull.

 

Phút 64, thủ môn Harper (22-Hull) có pha phá bóng hỏng nhưng Giroud (12-Arsenal) lại sút bóng dội xà ngang trong tư thế không bị ai theo kèm và trước mặt anh chỉ là khung thành bỏ trống.

 

Phút 61, Mathieu Flamini (20-Arsenal) được tung vào sân thay Ozil (11).

 

Vaofoooooo Phút 54. Sau cú căng ngang của đồng đội, Podolski băng vào dứt điểm nhanh, bóng đi quá căng khiến thủ thành Harper không kịp trở tay.

 

Hiệp 2 bắt đầu. HLV Steve Bruce của đội chủ nhà quyết định tung Matty Fryatt vào sân thay cho Shane Long.

 

Trong hiệp 1, Arsenal đã thi đấu lấn lướt khi nắm giữ 58% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 6 pha dứt điểm, trong đó có 3 pha trúng đích. Bên phía Hull thực hiện 8 lần sút cầu môn và có 2 lần trúng mục tiêu.

 

Vào! Hull-Arsenal: 0-2. Phút 45, Ramsey (16-Arsenal) dùng ngực nhả bóng vừa tầm trong vòng cấm cho Podolski (9) băng vào sút bóng tung lưới Hull, nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

 

Phút 43, từ bên cánh phải, Elmohamady (27-Hull) treo bóng vào trong vòng cấm để Long (21) bật cao đánh đầu đi vọt xà ngang khung thành Arsenal.

 

Phút 35, Livermore (14-Hull) tung ra cú sút xa đưa bóng dội cột dọc khung thành Arsenal.

 

Vào! Hull-Arsenal: 0-1. Phút 31, Cazorla (19-Arsenal) chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Ramsey (16) dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Harper (22) trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho Arsenal.

 

Phút 23, Livermore (14-Hull) chuyền bóng cho Long (21) xâm nhập vòng cấm trước khi sút bóng vọt xà ngang khung thành Arsenal.

 

Phút 18, Ramsey (16-Arsenal) chuyền bóng vào trong vòng cấm để Podolski (9) tung ra cú dứt điểm khiến thủ thành Harper (22-Hull) phải trổ tài cứu thua.

 

Phút 16, Meyler (7-Hull) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Monreal (17-Arsenal).

 

Phút 15, Huddlestone (8-Hull) thực hiện đường chọc khe vào trong vòng cấm cho Jelavic (18) tung ra cú đá nối khiến thủ thành Szczesny (1-Arsenal) phải trổ tài cản phá.

 

Phút 14, Mertesacker (4-Arsenal) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Jelavic (18-Hull).

 

Phút thứ 8, từ bên cánh phải, Rosenior (2-Hull) có pha treo bóng vào trong vòng cấm cho Jelavic (18) nhưng thủ môn Szczesny (1-Arsenal) đã kịp bắt bài.

 

Phút thứ 5, trận đấu đã tạm thời bị gián đoạn do một số biển quảng cáo tại sân KC Stadium bị gió thổi vào sân.


Trực tiếp Hull City vs Arsenal, link xem Hull City vs Arsenal, link sopcats Hull City vs Arsenal, tuong thuat Hull City vs ArsenalHull City vs Arsenal dược xem là trập dượt cho chung kết FA Cup


 Chiến dịch trụ hạng của Hull City chưa kết thúc. Nhưng họ thật ra chỉ cần tối đa một chiến thắng nữa trong 4 trận còn lại là có thể ung dung, hoặc thậm chí có thể chỉ cần một trận hòa Fulham trong tuần sau cũng sẽ giữ Hull City ở lại Premier League.

 

 Thực chất, đội chủ nhà trong trận đấu này không cần đá hết sức, đặc biệt là khi Arsenal chính là đối thủ của Hull trong trận chung kết FA Cup. Lúc đó, nếu muốn thắng, HLV Steve Bruce sẽ cần đến những yếu tố bất ngờ. Bây giờ chưa phải là lúc Hull City dốc hết sức, giở hết bài để đá với Arsenal.

 

Đó là cơ hội để thày trò Wenger củng cố vị trí trong top 4 mà họ mới bất ngờ giành lại hồi tuần trước. Một chiến thắng trước West Ham và việc Everton bất ngờ thua Crystal Palace khiến Arsenal quay trở về với vị trí thứ tư khi đã rất gần với sự tuyệt vọng, đã cải thiện đáng kể tinh thần của các Pháo thủ.

 

Đội hình xuất phát

 

Hull: Steve Harper; Liam Rosenior, James Chester, Curtis Davies, Al-Elmohamady; Tom Huddlestone, David Meyler, Jack Livermore; George Boyd, Shane Long, Nikica Jelavic.

 

Arsenal: Wojciech Szczesny; Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Per Mertesacker, Nacho Monreal; Aaron Ramsey, Mikel Arteta; Santi Cazorla, Mesut Ozil, Lukas Podolski; Olivier Giroud.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hull City vs Arsenal link xem Hull City vs Arsenal link sopcats Hull City vs Arsenal tuong thuat Hull City vs Arsenal Hull City 0 - 3 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT