Quảng cáo

El Shaarawy: Balotelli rất quan trọng với AC Milan

Thứ sáu, 01/08/2014 20:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mario Balotelli đang bị chỉ trích rất nhiều sau màn trình diễn tệ hại tại World Cup 2014 nhưng đồng đội Stephan El Shaarawy tự tin Super Mario sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất.

 

El Shaarawy Balotelli rất quan trọng với AC Milan, El Shaarawy bênh vực Balotelli, El Shaarawy Balotelli AC Milan, AC Milan thua 2 trận liên tiếp dưới sự chỉ đạo của Inzaghi, Stephan El Shaarawy, Mario Balotelli, AC MilanEl Shaarawy: Balotelli rất quan trọng với AC Milan

 

Tiền đạo Stephan El Shaarawy tin rằng đồng đội Mario Balotelli sẽ là chìa khóa đưa AC Milan hướng tới một mùa giải thành công.

 

Ngôi sao gốc Ghana tiếp tục có một mùa hè xoay quanh những tin đồn chuyển nhượng sau một mùa bóng không thành công cùng Rossoneri cũng như một kì World Cup thiếu thuyết phục trong màu áo ĐTQG.

 

Nhưng đồng đội của anh, El Shaarawy tin Balotelli sẽ chứng minh rằng những chỉ trích là sai và anh sẽ giúp Milan trở lại với đường ray thành công:

 

Mario đang làm rất tốt”, Tiểu Pharaoh trả lời La Gazzetta dello Sport, “Anh ấy rất khát khao chứng tỏ mình và anh ấy có khả năng làm điều đó. Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi”.

 

VIDEO: AC Milan thua thảm, Balotelli vẫn vô tư 'tự sướng' với fan

 

AC Milan đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội dưới thời HLV Filippo Inzaghi. Họ đang trải qua giải giao hữu tệ hại trên đất Mỹ khi đã để thua cả 2 trận trước Olympiakos (0-3) và Manchester City (1-5). Nhưng với El Sha, anh vẫn rất tin tưởng người thầy của mình:

 

Ông ấy đã truyền cho chúng tôi sự nhiệt tình. Tôi hiểu rằng người hâm mộ thất vọng nhưng chúng tôi có kế hoạch cụ thể cho mùa bóng, mọi người cần kiên nhẫn thêm chút nữa”.

 

Các Milanista đang rất kì vọng vào sự trở lại của Stephan El Shaarawy sau 1 năm thảm họa bởi những chấn thương. Họ đang mong chờ sự trở lại của Tiểu Pharaoh kết hợp cùng Super Mario, mang lại sức sống cho hàng công của Rossoneri.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Shaarawy Balotelli rất quan trọng với AC Milan El Shaarawy bênh vực Balotelli El Shaarawy Balotelli AC Milan AC Milan thua 2 trận liên tiếp dưới sự chỉ đạo của Inzaghi Stephan El Shaarawy Mario Balotelli AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT