Quảng cáo

De Gea khen ngợi địch thủ

Thứ sáu, 24/10/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn David De Gea bất ngờ lên tiếng khen ngợi địch thủ Thibaut Courtois ngay trước thềm đại chiến Manchester United vs Chelsea vào ngày chủ nhật này (26/10).

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả tỉ số Man United vs Chelsea

Thủ thành đang đạt phong độ rất cao là David De Gea của CLB Manchester United vừa tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình dành cho người đồng nghiệp Thibaut Courtois của Chelsea chỉ ít ngày trước cuộc chạm trán rất đáng chú ý giữa 2 đội.

Tôi thấy cậu ấy thi đấu ở Atletico Madrid. Cậu ấy đã chơi rất tuyệt vời. Đó là một thủ môn cừ khôi”, De Gea nói với các phóng viên, “Courtois còn trẻ, cao lớn, rất giỏi trong việc chặn đứng các cú sút cũng như chơi bóng bằng chân thành thạo. Đó là một trong những thủ môn giỏi nhất”.

De Gea khen ngợi Courtois, De Gea khen Courtois xuất sắc nhất, De Gea vs Courtois, MU vs Chelsea, dự đoán kết quả tỉ số MU vs Chelsea, nhận định dự đoán MU vs ChelseaDe Gea khen ngợi Courtois là một trong những thủ môn xuất sắc nhất

Thủ thành người Bỉ chỉ mới trở lại Stamford Bridge sau 3 năm thi đấu tại Atletico Madrid theo dạng cho mượn cực kì thành công. Tại Chelsea, anh đã đánh bật cựu binh Petr Cech lên băng ghế dự bị và góp phần quan trọng vào thành tích bất bại của thầy trò HLV Jose Mourinho từ đầu mùa giải Premier League đến nay.

Courtois chính là người thay thế De Gea trong khung thành của đội bóng Tây Ban Nha sau khi anh gia nhập Manchester United (tháng 6/2011).

Trong thời gian qua, tương lai của De Gea liên tục là đề tài được bàn tán. Có nhiều nguồn tin cho hay Real Madrid đang rất muốn đưa ngôi sao 24 tuổi đến Santiago Bernabeu. Nhưng đích thân số 1 của Quỷ đỏ khẳng định đó chỉ là tin đồn và anh đang rất hạnh phúc tại Nhà hát của Nhưng giấc mơ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Courtois De Gea vs Courtois MU vs Chelsea De Gea khen Courtois De Gea Courtois MU Chelsea Premier Legue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT