Quảng cáo

Có thay đổi lớn về nhân sự của MU ở trận gặp Chelsea

Thứ sáu, 24/10/2014 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Van Gaal thì nhiều khả năng ông sẽ để tiền vệ Fellaini ra sân từ đầu ở cuộc đại chiến giữa Man Utd và Chelsea.

Man Utd vs Chelsea, Fellaini, van gaal, mourinho, di maria, diego costa Fellaini nhiều khả năng sẽ được đá chính trận gặp Chelsea

Phong độ khá tốt ở trận gặp West Brom giúp Fellaini nhận được cảm tình từ HLV Van Gaal. Bằng chứng là ở những buổi tập gần đây, thuyền trưởng người Hà Lan luôn sử dụng tiền vệ có mái tóc xù này đá cặp với Daley Blind.

Video clip bàn thắng: West Brom 2-2 MU (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Theo lý giải của báo chí Anh và HLV Van Gaal thì Man Utd phải sử dụng hàng tiền vệ có cơ bắp để đối đầu lại sức mạnh đến từ Chelsea. Ngoài phong độ tốt của Fellaini thì anh cũng được đánh giá cao hơn Ander Herrera ở khâu phòng ngự.

Do đang thua kém Chelsea 10 điểm trên bảng xếp hạng nên các cầu thủ Man Utd đặt quyết tâm đánh bại đối thủ này để thu hẹp khoảng cách. Lợi thế của Quỷ đỏ là họ được thi đấu trên sân nhà cùng việc được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ do không phải thi đấu ở mặt trận Champions League.

Trong khi Man Utd đón chào sự trở lại của Di Maria thì Chelsea nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Diego Costa, đây là mất mát lớn cho The Blues. Không có những cuộc khẩu chiến như trước đây nhưng chắc chắn cuộc đối đầu giữa Man Utd và Chelsea sẽ vô cùng hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Chelsea Fellaini van gaal mourinho di maria diego costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT