Quảng cáo

Tin vui cho Lampard và Man City

Thứ sáu, 24/10/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Lampard có thể ở lại Man City lâu hơn nếu đội bóng chủ quan New York City có chuyến tập huấn đầu mùa ở Anh.

 

Lampard,Man City,Chelsea,Premier League,Ngoại hạng Anh,Mourinho,Tuyển Anh,bongda,bong da,thethao,the thao,bong da anh,keo bong da, lich thi dau bong da,lich thi dau man city

Lampard vẫn chứng tỏ được giá trị ở tuổi 36

 

Theo thỏa thuận ban đầu giữa Man City và New York City, đội bóng Anh sẽ mượn Lampard đến tháng 1/2015. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 36 tuổi ở giai đoạn đầu mùa giải với 4 bàn sau 6 trận ra sân, BLĐ Man City đã lên kế hoạch mượn "Người không phổi" lâu hơn.

Theo tin từ tờ Express, Man City có thể sẽ được toại nguyện khi đội bóng Mỹ đang lên kế hoạch tới Anh tập huấn. Điều này sẽ cho phép Lampard có thể gặp gỡ, tập luyện cùng các đồng đội mới nhưng vẫn tiếp tục thi đấu cho Man City.

Cụ thể, New York City sẽ đóng quân trong trại huấn luyện Etihad của Man City để tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải MLS mới.

Đây là tin rất vui cho Man City và cá nhân Lampard. Tiền vệ này vẫn rất muốn được thi đấu đỉnh cao ở Premier League để chứng tỏ cho Mourinho thấy anh chưa hết thời. Lampard với màn trình diễn chói sáng thời gian qua đã được các CĐV của Man City bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng trong tháng 9 vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Man City Chelsea Premier League Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT