Quảng cáo

HLV Van Gaal được tiến cử người có thể hạ Cesc Fabregas

Thứ sáu, 24/10/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đại chiến với Chelsea diễn ra cuối tuần này, Paul Scholes đã tiến cử một cầu thủ có thể ngăn chặn được Cesc Fabregas cho HLV Louis Van Gaal.

Video clip bàn thắng: West Brom 2-2 MU (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Cầu thủ mà Paul Scholes muốn HLV Louis Van Gaal tung vào sân trong đội hình chính trận gặp Chelsea là Marouane Fellaini, theo cựu ngôi sao của Man United thì tiền vệ người Bỉ có thể giúp Quỷ đỏ ngăn chặn sự thăng hoa của Cesc Fabregas. Qua đó hạn chế đáng kể sức mạnh của Chelsea, nhất là khi hàng công của The Blues đang thiếu vắng 2 tiền đạo Diego Costa và Loic Remy vì chấn thương.

"Tôi nghĩ Marouane Fellaini nên được điền tên trong đội hình xuất phát trận gặp Chelsea, cậu ấy có thể ngăn chặn Cesc Fabregas nếu như được HLV Van Gaal giao nhiệm vụ này. Fellaini là cầu thủ chất lượng, là một sự lựa chọn tuyệt vời của Man United. Cậu ấy cũng đang rất hưng phấn", Paul Scholes chia sẻ trên tờ Independent.

Chelsea, Paul Scholes, Cesc Fabregas, Louis Van Gaal, trực tiếp Man United vs Chelsea, Man United vs Chelsea, cầu thủ bắt chết Cesc Fabregas, Fellaini có thể bắt chết Cesc, Paul Scholes, Paul Scholes tiến cử Fellaini đá trận chelsea

Paul Scholes tin Fellaini có thể bắt chết được Cesc Fabregas

Việc Paul Scholes tiến cử Fellaini là điều khá bất ngờ, bởi từ đầu mùa giải tới nay tiền vệ người Bỉ chưa 1 lần được HLV Louis Van Gaal xếp đá chính. Tính tới hiện tại, Fellaini mới có 3 trận được ra sân và đều xuất phát từ băng ghế dự bị.

Ở trận đấu gần đây nhất của Man United gặp West Brom, Fellaini được tung vào sân từ đầu đầu hiệp 2 và anh để lại ấn tượng mạnh với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ngay phút 48' (kết quả cuối cùng hòa 2-2). Dù không thể giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng, thế nhưng màn trình diễn của Fellaini tại The Hawthorns phần nào chiếm được lòng tin từ nhà cầm quân người Hà Lan.

Tuy nhiên, khả năng Fellaini được trao cơ hội đá chính trong trận gặp Chelsea cuối tuần này là không cao bởi anh còn phải cạnh tranh với những Daley Blind, Angel Di Maria và Ander Herrera, đây đều là những cầu thủ đang nhận được sự tin tưởng từ HLV Louis Van Gaal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Quỷ đỏ Paul Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT