Quảng cáo

Balotelli nhận tối hậu thư của Liverpool

Thứ sáu, 24/10/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers đã ra tối hậu thư cho Balotelli sau những màn trình diễn và thái độ thi đấu rất yếu kém trong thời gian qua.

Mario Balotelli, Liverpool, Balotelli co hai thang chung minh gia tri, Balotelli hai thang o Lvierpool, Real Madrid, Brendan Rodgers, Premier League, The Kop, Champions League

Balotelli không còn nhiều thời gian tại Liverpool

Mario Balotelli sẽ có hai tháng để chứng minh giá trị, đó cũng là khoảng thời gian để cầu thủ này tự đảm bảo cho tương lai của mình. "Chúng tôi sẽ tiếp tục cho cậu ta một cơ hội và điều đó sẽ xảy ra trong vòng hai tháng tới. Cậu ta vẫn đang nỗ lực tập luyện để thích nghi với cách chơi của Liverpool nhưng điều đó có hiệu quả hay không thì chỉ thời gian mới trả lời được. Chúng ta sẽ chờ khoảng thời gian trên kết thúc để biết liệu đội bóng có cần cậu ta nữa hay không" - The Guardian dẫn lời Rodgers.

Balotelli đã có màn trình diễn hết sức thất vọng trong trận thua 0-2 của Liverpool trước Real Madrid tại Champions League. Không chỉ gây thất vọng về mặt chuyên môn, Balotelli còn khiến NHM The Kop rất bực bội về hành vi đổi áo đấu với Pepe khi trận đấu mới chỉ kết thúc hiệp 1.

VIDEO: Balotelli khiến fan Liverpool phẫn nộ vì đổi áo với Pepe


Mới đây, Balotelli còn dính phải những rắc rối ngoài sân cỏ. Tiền đạo người Italia đang bị điều tra về hành vi đe dọa phụ nữ. Một phát ngôn viên của Liverpool cho biết CLB sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào cho đến khi nhận được kết luận cuối cùng của cảnh sát.

Sau hai tháng tới, kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa. Điều này khẳng định rằng những phát biểu mà Rodgers đưa ra chẳng khác nào tối hậu thư cho tiền đạo người Italia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Balotelli Liverpool Mario Balotelli Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT