Quảng cáo

Cristiano Ronaldo không ra sân trận Sociedad – Real Madrid

Chủ nhật, 31/08/2014 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti đã không điền tên Cristiano Ronaldo trong danh sách đăng kí của Real Madrid cho trận đấu với Real Sociedad vào rạng sáng 1/9 (theo giờ VN).

 

VIDEO: Top 10 siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo

 

Real Madrid đăng kí 19 cầu thủ cho chuyến làm khách đến sân Anoeta của Real Sociedad. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo, ngôi sao sáng nhất của Kền kền trắng lại không góp mặt trong danh sách này.

 

Việc để CR7 ở nhà là để chân sút này có thời gian để hồi phục thể lực sau quãng thời gian liên tục cày ải vừa qua, đặc biệt là sau khi anh dính chấn thương trong trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid.

 

Ronaldo không ra sân trận Sociedad vs Real, Real không đăng kí Ronaldo trận đấu vs Sociedad, Ronaldo không thi đấu, Ronaldo chấn thương, Ronaldo siêu phẩm sút xa, HLV Ancelotti Real không đăng kí RealRonaldo sẽ không ra sân trong chuyến làm khách của Real đến Anoeta

 

Trước đó, ngôi sao 30 tuổi cũng không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha cho loạt trận giao hữu và vòng loại Euro 2016 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới. Lí giải của HLV Paulo Bento của Seleccao là vì ông không muốn mạo hiểm với tình trạng sức khỏe của chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha.

 

Với sự vắng mặt của Cris Ronaldo, nhiều khả năng James Rodriguez sẽ được bố trí thay thế. Hợp đồng đắt giá người Colombia sẽ kết hợp với Gareth Bale và Karim Benzema tạo thành tam giác tấn công của Kền kền trắng.

 

Danh sách 19 cầu thủ Real trong trận đấu với Sociedad:

 

Thủ môn: Casillas, Keylor Navas, Pacheco.

 

Hậu vệ: Varane, Pepe, Ramos, Marcelo, Carvajal, Arbeloa, Nacho.

 

Tiền vệ: Bale, Khedira, Kroos, James Rodríguez, Modric, Isco, Illarra.

 

Tiền đạo: Benzema, Raúl de Tomás.

 

Trận đấu Real Sociedad – Real Madrid sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 1/9, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chấn thương Ronaldo không ra sân Real vs Real Sociedad Real Madrid Real Sociedad La Liga
Xem thêm