Quảng cáo

Barcelona đón hàng loạt cầu thủ trụ cột trở lại

Thứ tư, 27/08/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận mở màn La Liga gặp Elche hồi đầu tuần Barcelona thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương, mới đây HLV Luis Enrique đón nhận tin vui khi họ đều đã bình phục và có thể ra sân.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Elche (Vòng 1 - La Liga 2014/15)


Barcelona đã gặp khá nhiều khó khăn trong trận mở màn La Liga gặp Elche khi không có sự phục vụ của nhiều trụ cột vì chấn thương, cộng với sự vắng mặt của Luis Suarez (treo giò) buộc HLV Luis Enrique phải sử dụng cầu thủ trẻ Munir El Haddadi và để Rafinha lên đá cánh. Với sự tỏa sáng của Munir và Messi, đội chủ sân Nou Camp vẫn giành thắng lợi với tỉ số 3-0.

 

La Liga, Elche, Barcelona, Luis Enrique, Ter Stegen, Thomas Vermaelen, Neymar, Neymar trở lại, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca

Neymar (trái) và Vermaelen đã trở lại luyện tập

 

Sau khi thắng trận mở màn, Barcelona lại đón nhận thông tin cực vui khi các cầu thủ chấn thương là Marc Andre ter Stegen, Neymar và Thomas Vermaelen đều đã trở lại. Trong buổi tập gần đây nhất của Barca, cả 3 cái tên này đều xuất hiện trên sân với những bài tập nhẹ nhằm mục đích lấy lại cảm giác bóng.

 

Được biết, tiền đạo Neymar bị bong gân ngay trước trận khai màn La Liga của Barca còn tân binh Thomas Vermaelen dính chấn thương gân khoeo từ World Cup 2014. Trường hợp của thủ thành Ter Stegen, anh bị đau lưng trong một buổi tập cùng đội và phải nghỉ thi đấu cho tới hiện tại.

 

La Liga, Elche, Barcelona, Luis Enrique, Ter Stegen, Thomas Vermaelen, Neymar, Neymar trở lại, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca

Thủ môn Ter Stegen (phải) cũng bắt đầu tập luyện

 

Với sự trở lại của thủ môn Ter Stegen, khung thành của Barcelona trở nên an toàn hơn. Đặc biệt là trường hợp của Vermaelen, cầu thủ này tái xuất rất đúng lúc khi Javier Mascherano vừa nhận thẻ đỏ và không được phép thi đấu ở trận tiếp theo của Barcelona.

 

Neymar trở lại là một thông tin không thể vui hơn đối với HLV Luis Enrique và NHM Barcelona, dù tài năng trẻ Munir El Haddadi đã chơi tốt trước Elche nhưng anh còn non kinh nghiệm và chưa đủ thể lực để thi đấu lâu dài. Mùa giải trước, cựu tiền đạo của Santos đã đóng góp 15 bàn thắng cho Barca sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Elche
Xem thêm