Quảng cáo

'Đối thủ lớn nhất của Barca không phải Real Madrid'

Thứ hai, 25/08/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Real Madrid đã mang về những bản hợp đồng rất chất lượng như Toni Kroos hay James Rodriguez, nhưng họ lại không phải rào cản lớn nhất của Barcelona.

 

doi thu cua Barca la Atletico, Atletico vs Barcelona, Real Madrid, barcelona, atletico Madrid, Toni Kroos, James Rodriguez

Bartomeu cho rằng đối thủ của Barca thực sự là Atletico Madrid

 

Khẳng định này là của ông Bartomeu, chủ tịch CLB Barcelona khi nói về cuộc cạnh tranh khốc liệt tại La Liga mùa giải 2013-14. "Rõ ràng đây là giải đấu rất cạnh tranh. Atletico Madrid thủ lớn nhất ngăn cản Barca vô địch và xứng đáng nhận được sự tôn trọng của chúng tôi và nhiều đội bóng khác. Họ là đội rất khó để đánh bại" - AS dẫn lời Bartomeu.

 

Đây là khẳng định hoàn toàn có thể dễ hiểu bởi thầy trò HLV Diego Simeone chính là khắc tinh của Barca ở mùa giải trước. Gặp nhau tổng công 6 trận đấu, Barca đã không thể tìm kiếm nổi một thắng lợi trong những phút thi đấu chính thức. Cay đắng hơn khi họ bị chính đối thủ này loại ở Champions League và bị cướp mất chức vô địch La Liga ngay trong tay.

 

Barca đã có chiến thắng đậm đà 3-0 ngay ở trận mở màn bằng cú đúp của Messi dù đã thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian. Đây là tín hiệu vui mừng rất đáng ghi nhận sau hàng loạt những khó khăn mà đội chủ sân Nou Camp phải đối mặt trước đó.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Elche (Vòng 1 - La Liga 2014/15)

 

Đầu tiên phải kể đến án phạt mà FIFA chính thức áp dụng trở lại về việc cấm chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp. Bartomeu khẳng định họ sẽ tiếp tục khiếu nại lên tòa án thể thao quốc tế CAS: "Chúng tôi nhận thức được việc xử phạt này là do chúng tôi sai lầm, nhưng vẫn sẽ có khiếu nại lên CAS để được giảm án và có những quyết định có lợi hơn".

 

Lionel Messi đã lấy lại được hình ảnh quen thuộc của mình trong trận mở màn, và điều đó làm Bartomeu cảm thấy cực kỳ phấn khích. "Cậu ấy lại một lần nữa chứng minh mình là cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi không chỉ vui mừng vì Messi mà vì toàn đội đã có một khởi đầu hoàn hảo trong mùa giải mới".

 

Tuy Xavi đồng ý ở lại và đeo tấm băng đội trưởng, tuy nhiên khả năng được thường xuyên thi đấu của cầu thủ này vẫn bị đặt rất nhiều vấn đề. "Luis Enrique sẽ làm tất cả để các cầu thủ có thể thi đấu. Đây là một mùa giải dài và chúng tôi muốn tất cả mọi thứ đều hoàn hảo".

 

Đêm nay, Real Madrid và Atletico mới bước vào thi đấu ở trận đầu tiên. Thể thao 247 sẽ trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Real Madrid Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT