Quảng cáo

Lập cú đúp, Messi tiệm cận kỷ lục của Telmo Zarra

Thứ hai, 25/08/2014 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với cú đúp vào lưới Elche, Lionel Messi đang tiến rất gần tới kỷ lục ghi bàn khủng nhất lịch sử La Liga của Telmo Zarra.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Elche (Vòng 1 - La Liga 2014/15)

 

Barcelona dù phải thi đấu thiếu người từ cuối hiệp 1 nhưng với sự tỏa sáng của Messi, họ vẫn giành được thắng lợi chung cuộc 3-0. Có thể nói, đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại thực sự của chân sút người Argentina.

 

Những pha đi bóng khéo léo, tốc độ và dứt khoát đã được anh phô diễn ở trận đấu này. Chính phong độ cao của cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014 đã giúp đội bóng xứ Catalan có chiến thắng thuyết phục.

 

Messi ghi ban khung La Liga, Messi tiem can ky luc Zarra, La Liga, Barcelona 3-0 Elche, vong 1 La Liga, ky luc ghi ban cua Telmo Zarra

Lionel Messi sắp trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử La Liga

 

Không chỉ đem lại niềm vui chiến thắng cho toàn đội, Messi cũng đang tiến rất gần tới một kỷ lục ghi bàn khủng nhất La Liga. Hiện tại, Messi đã có 245 bàn thắng sau 278 trận đấu. Kém người đứng đầu là Telmo Zarra, tượng đài của Athletic Bilbao đã ghi được 251 bàn thắng sau 277 trận trong 15 năm khoác áo đội bóng này.

 

Thành tích ghi bàn khủng của Lionel Messi đã giúp anh vượt qua rất nhiều huyền thoại khác trước đây như Hugo Sanchez với 234 bàn/347 trận, Raul Gonzalez với 228 bàn/550 trận và Di Stefano với 227 bàn/329 trận.

 

Khoảng cách 6 bàn để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga rất có thể sẽ được Messi phá vỡ ở mùa giải này. Trong nhiều năm trở lại đây, chân sút người Argentina chưa khi nào ghi dưới 15 bàn/mùa. Và với phong độ xuất sắc như thời điểm hiện tại, thật không khó để anh làm được điều mình mong đợi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Telmo Zarra Barca World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT