Quảng cáo

Luis Enrique thán phục tài năng của Messi

Thứ hai, 25/08/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Luis Enrique tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân, đặc biệt là màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Messi.

 

Enrique khen ngợi Messi, Enrique thán phục Messi, Barca 3-0 Elche, vong 1 La Liga 2014-15, Nou Camp, Catalan

Luis Enrique rất hài lòng về màn trình diễn của Messi

 

Chỉ còn thi đấu với 10 người từ cuối hiệp đầu tiên, tuy nhiên Barca vẫn dễ dàng có thắng lợi 3-0 trước Elche. Phát biểu sau trận đấu đầu tiên dẫn dắt Barca tại La Liga, HLV Luis Enrique khẳng định: "Đây là một đêm thật tuyệt vời, tôi rất hạnh phúc". Và ông bắt đầu ca ngợi Lionel Messi: "Leo là cầu thủ tốt nhất thế giới và điều đó sẽ lại đến nếu cậu ấy muốn" - Sport dẫn lời Enrique.

 

Chưa dừng ở đó, ông còn nhấn mạnh đến tầm quan trọng của Messi trong cách đá của cầu thủ này. "Cậu ấy xuất sắc trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Bạn có thể nhìn thấy cậu ấy thi đấu tốt thế nào trên sân, đó như một cây đũa thần vậy".

 

Luis Enrique trở thành tân HLV của Barca trong mùa hè này sau sự ra đi của Tata Martino. Hiện tại đội chủ sân Nou Camp đang rất nỗ lực trên TTCN để mua thêm những cầu thủ chất lượng trước khi phải thi hành lệnh cấm mà FIFA đưa ra.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Elche (Vòng 1 - La Liga 2014/15)

 

Luis Enrique tỏ ra hài lòng với những con người mà ông đang có: "Tôi vui vì có được những cầu thủ này, họ đã và đang làm mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

 

Mặc dù chỉ còn chơi với 10 người, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tấn công và đó là những gì chúng tôi làm rất tốt".

 

Với cú đúp ghi được vào lưới Elche, cá nhân Messi cũng đang giúp mình tiến gần hơn đến kỷ lục khủng tại La Liga. Hiện tại anh chỉ còn kém huyền thoại Zarra của Athletic Bilbao 6 bàn để trở thành chân sút vĩ đại nhất giải đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Enrique Elche La Liga tin tức bóng đá chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT