Quảng cáo

Có cơ hội đá chính, bất ngờ dính chấn thương

Thứ sáu, 14/02/2014 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù được đăng kí trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Chievo cuối tuần này và nhiều khả năng sẽ được đá chính nhưng Juventus cho hay tiền đạo Mirko Vucinic lại bất ngờ dính chấn thương.

 

Vucinic chấn thương, Vucinic nghỉ thi đấu dài hạn,Juventus vs Chievo Verona, Juventus vs Chievo, link sopcast Juve vs Chievo, link sopcast Juventus vs Chievo Verona, Conte đổi Vucinic lấy Guarin, Vucinic rời Juventus, Inter Juve trao đổi Guarin Vucinic, Vucinic được liên hệ với Arsenal, Arsenal muốn mượn Vucinic,Vucinic: Có cơ hội đá chính, bất ngờ dính chấn thương

 

Mirko Vucinic có cơ hội lớn được góp mặt trong đội hình chính của Juventus cho trận đấu với Lừa bay Chievo Verona vào cuối tuần này. Thế nhưng vận đen lại không buông tha cho tiền đạo người Montenegro khi anh lại dính chấn thương trong buổi tập hôm qua. Vucinic bị bong gân đầu gối và ngay lập tức được đưa đến gặp các bác sĩ để tiến hành chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

 

Các bài kiểm tra cho thấy dây chẳng của cầu thủ 30 tuổi không bị tổn thương nhưng có những vết thâm tím ở vùng xương chày. Đội ngũ y tế của Bà đầm già cũng khẳng định phẫu thuật là không cần thiết nhưng Vucinic sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần để cho vết đau chấm dứt hoàn toàn.

 

Cựu ngôi sao của AS Roma không được HLV Antonio Conte tin dùng trong thời gian qua và mới chỉ có 11 lần ra sân ở Serie A mùa này ghi được 2 bàn. Lí do là vì sự hòa nhập cũng như sự ăn ý của bộ đôi tiền đạo tân binh Carlos Tevez và Fernando Llorente, những người đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng tính đến thời điểm này.

 

Thêm nữa, ngay trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng, Bianconeri lại đem về một tiền đạo nữa để tăng thêm chiều sâu cho đội hình vốn đã rất mạnh của họ. Người mới đến lại chẳng phải ai xa lạ khi cũng là một cựu cầu thủ khác của Giallorossi, tiền đạo lắm tài nhiều tật Pablo Osvaldo từ Southampton của Anh. Sau khi hợp đồng trao đổi Vucinic với Guarin của Inter thất bại, số 9 của Juve đang được liên hệ để chuyển tới Arsenal trong mùa hè.

 

Video bàn thắng: Verona 2-2 Juventus (Vòng 23 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vucinic chấn thương Vucinic nghỉ thi đấu dài hạn Juventus vs Chievo Verona Juventus vs Chievo link sopcast Juve vs Chievo link sopcast Juventus vs Chievo Verona Conte đổi Vucinic lấy Guarin Vucinic rời Juventus Inter Juve trao đổi Guarin Vucinic V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT