Quảng cáo

Chung kết bóng đá Anh trên nền nhạc Nam Mỹ

Thứ bảy, 01/03/2014 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Capital One Cup là giải đấu truyền thống của bóng đá Anh nhưng trận chung kết năm nay, nó sẽ có thêm hương vị Nam Mỹ đặc trưng bởi ngồi trên băng ghế chỉ đạo của 2 đội đều là những chiến lược gia tới từ Mỹ Latinh.

 

chung kết Capital One Cup Man City Sunderland, link sopcast Man City vs Sunderland, Manuel Pellegrini vs Gus Poyet, chung kết Capital One Cup, xem bóng đá trực tuyến, link sopcast bóng đá hôm nayPellegrini và Poyet - 2 chiến lược gia Nam Mỹ ở chung kết Capital One Cup

 

Hai chiến lược gia Nam Mỹ đang trải qua mùa giải đầu tiên của mình tại Anh. Và dù hai đội đang đứng ở hai đầu bảng xếp hạng Premier League nhưng có thể khẳng định, họ đều đã giành được những thành công nhất định.

 

Manuel Pellegrini – người Chile, chắc chắn rất muốn nâng cao chiếc cúp vô địch đầu tiên của mình cùng Man City. Cựu HLV Malaga cùng The Citizens đã trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và không thiếu phần hiệu quả. Họ đã phá vỡ cột mốc 100 bàn thắng hồi tháng Một vừa qua với hàng công hoạt động với công suất khó tin. Trận đấu này, nửa xanh thành Manchester còn có sự trở lại của ngôi sao Sergio Aguero. Mối đe dọa sẽ vì thế mà được nâng lên gấp bội.

 

Mèo đen trong khi đó nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình 4-5-1, như nhiều lần đã sử dụng trong mùa giải này, để chống đỡ sức tấn công ‘như nước vỡ bờ’ từ phía Man City. Gus Poyet – người Uruguay – có thể tin vào những cầu thủ như Jack Colback để vô hiệu hóa mối đe dọa thường trực từ Yaya Toure. Ki Sung-Yueng, cầu thủ người Hàn Quốc sẽ được đôn lên đá cao hơn với mục tiêu phá lối chơi của đối thủ.

 

Xét về mọi mặt, từ thực lực đến phong độ, Sunderland rõ ràng không thể bì được với gã nhà giàu Man City. Nhưng họ cũng có lí do để hi vọng. Mùa giải trước, Man City lọt vào chung kết FA Cup. Và cũng chính trên sân Wembley, họ thất bại trước lối đá có phần hồn nhiên và vô tư của Wigan – những người giờ đang chơi ở giải hạng Nhất.

 

Với sự xuất hiện của 2 chiến lược gia Nam Mỹ trên băng ghế chỉ đạo, chắc chắn người hâm mộ sẽ được chứng kiến 1 trận đấu hấp dẫn tại thánh đường bóng đá Wembley.

 

Video bàn thắng: Sunderland 1-0 Man City (Vòng 11 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Capital One Cup Man City Sunderland link sopcast Man City vs Sunderland Manuel Pellegrini vs Gus Poyet chung kết Capital One Cup xem bóng đá trực tuyến link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT