Quảng cáo

HLV Pellegrini bị cấm chỉ đạo trận Man City tái đấu Barca

Thứ bảy, 01/03/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hy vọng đi tiếp của Man City tại Champions League càng trở nên mong manh hơn khi HLV Manuel Pellegrini bị cấm chỉ đạo trận tái đấu với Barca.

 

Pellegrini, Barca, Man city, barca vs man city, tai dau man city barca, champions league, truc tiep barca vs man city, video barca vs man city, link sopcast barca vs man city

HLV Manuel Pellegrini của Man City bị cấm chỉ đạo trận tái đấu với Barca

 

HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận từ Tiểu ban kỷ luật UEFA, bởi những chỉ trích của ông nhắm tới trọng tài Jonas Eriksson trong buổi họp báo sau trận thua Barcelona 0-2 hồi tháng trước. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Chile có thể bị phạt thêm một trận nữa nếu tái vi phạm trong vòng hai năm tiếp theo.

 

“HLV Pellegrini bị cấm chỉ đạo 3 trận tại các giải đấu UEFA, 1 trong số là án treo trong vòng 2 năm”, thông báo từ Tiểu ban kỷ luật UEFA. “Như vậy, HLV của Man City chỉ được theo dõi trận tái đấu với Barca trên khán đài. Ông ấy không được phép vào phòng thay đồ, đường hầm hay ra sân và bất kỳ khu vực kỹ thuật nào trước và trong khi diễn ra trận đấu. Ngoài ra, ông ấy cũng không được phép giao tiếp với các cầu thủ bằng bất cứ hình thức trực tiếp hay gián tiếp nào”.

 

VIDEO Demichelis nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Messi

 

Được biết, HLV Pellegrini đã gọi trọng tài Eriksson là ‘kẻ thiên vị’ khi không kiềm chế được bản thân. Theo ông, tình huống Barca được hưởng quả penalty sau pha va chạm của Demichelis với Messi là một sai lầm lớn gián tiếp khiến Man City phải chịu thất bại 0-2.

 

Như vậy, HLV Pellegrini sẽ phải ngồi trên khán đài theo dõi trận tái đấu của Man City với Barcelona tại Champions League diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày 12/3 tới. Điều này rõ ràng là một bất lợi vô cùng lớn đối với đội bóng nửa xanh thành Manchester, bởi ở trận lượt đi trên sân Etihad họ đã bị nhà ĐKVĐ La Liga đánh bại với tỉ số 0-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pellegrini Barca Man city barca vs man city tai dau man city barca champions league truc tiep barca vs man city video barca vs man city link sopcast barca vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT