Quảng cáo

Chelsea vs Arsenal: Nỗi ám ảnh của Giáo sư, 20h ngày 5/10

Chủ nhật, 05/10/2014 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đang say sưa với chiến thắng đậm đà đúng dịp kỉ niệm 18 năm ngày ông dẫn dắt Arsenal, nhưng nó có thể sẽ chấm dứt sớm hơn dự kiến bởi kẻ phá bĩnh Chelsea của Jose Mourinho.

 

 

Video bàn thắng: Chelsea 6-0 Arsenal (Vòng 31 - Ngoại hạng Anh)

 

Thống kê chỉ ra rằng Arsene Wenger đang hoàn toàn bị Jose Mourinho ‘át vía’ trong những lần đối đầu trực tiếp. 11 lần gặp nhau là 11 lần Giáo sư người Pháp bất khả chiến thắng trước đồng nghiệp người Bồ Đào Nha (thua 6, hòa 5).

 

Hơn thế nữa, không ít lần Người đặc biệt phá hỏng những ngày kỉ niệm trọng đại của Wenger với Arsenal. Năm 2005, Chelsea của Mourinho đánh bại Arsenal trong ngày kỉ niệm trận đấu thứ 500 của Wenger cùng đội bóng với tỉ số 1-0 tại Stamford Brigde.

 

Chelsea vs Arsenal, Chelsea đấu với Arsenal, dự đoán kết quả tỉ số Chelsea vs Arsenal, dự đoán đội hình dự kiến Chelsea Arsenal, Chelsea Arsenal, Wenger vs Mourinho, Chelsea chưa từng thắng Mourinho trong 11 lần đối đầu, video Chelsea 6-0 ArsenalArsenal thua trắng 0-6 tại Stamford Bridge mùa giải trước

 

Hoành tráng hơn, ở mùa giải trước, khi Wenger đến Stamford Brigde để kỉ niệm trận đấu thứ 1000 cùng Pháo thủ thành London thì thầy trò Mourinho cũng ‘hào phóng’ tặng lại đối thủ một séc tennis trắng (Chelsea thắng 6-0).

 

Tối mai, 5/10, khi Wenger đang ngây ngất với men say của chiến thắng đậm 4-1 trước Galatasaray trong ngày đánh dấu cột mốc 18 năm ông gắn bó với Arsenal thì lại là Mourinho đã đợi và sẵn sàng làm kẻ phá bĩnh thêm một lần nữa.

 

Xét về tình hình phong độ lúc này thì Chelsea cũng hoàn toàn ở cửa trên so với Arsenal. Trong khi The Blues thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận đã qua thì Pháo thủ tuy cũng bất bại nhưng chỉ có 2 chiến thắng và hòa tới 4 lần.

 

Mourinho cũng không có tổn thất nhân sự nào quá lớn, đặc biệt bộ đôi đang thi đấu cực hay là Cesc Fabregas và Diego Costa đều khỏe mạnh và có thể đá chính. Còn với Wenger, nhà cầm quân người Pháp lại đang gặp bão chấn thương với một loạt những cái tên như Giroud, Ramsey, Arteta…

 

Đội hình dự kiến:

 

Chelsea: Coutois, Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic, Matic, Fabregas, Hazard, Oscar, Willian, Diego Costa.

 

Arsenal: Sczcesny, Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Chambers, Wilshere, Flamini, Chamberlain, Ozil, Sanchez, Welbeck.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Mourinho Fabregas Chelsea Arsenal Super Sunday Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT