Quảng cáo

Aston Villa vs Man City: Tháng 10 thăng hoa, 23h30 ngày 4/10

Thứ bảy, 04/10/2014 21:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tháng 10 là thời điểm Man City bắt đầu tăng tốc ở mùa giải trước và trở thành cỗ máy chiến thắng vô cùng đáng sợ tại Premier League. Aston Villa có thể sẽ là đối thủ đầu tiên nếm trải cơn cuồng phong này.

 

Video clip bàn thắng: Hull City 2-4 Man City (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15) 

 

Mùa giải năm ngoái, Man City chỉ thắng 5/9 trận trên mọi đấu trường đầu mùa. Trong đó, họ từng phải nhận những thất bại rất sốc trước Cardiff (2-3) và Aston Villa (2-3). Nhưng kể từ đầu tháng 10/2013, Man City bắt đầu nóng máy và nghiền nát hầu hết mọi vật cản trên đường đi. Man xanh mùa này có khởi đầu không thuyết phục khi chỉ thắng 2/7 trận từ đầu giải đến ngày 21/9. Nhưng 2 trận gần nhất, họ nã vào lưới đối thủ tới 11 bàn. Một Man City với sức mạnh tấn công hủy diệt đã bắt đầu trở lại.

 

Sự chệch choạc của Man City thời gian qua còn có một phần nguyên nhân lớn là do lịch thi đấu của họ từ đầu mùa rất nặng khi phải đụng độ Liverpool, Chelsea, Arsenal, Roma và Bayern Munich.

 

Aston Villa vs Man City, Đội hình Aston Villa vs Man City,Dự đoán Aston Villa vs Man City,Link xem Aston Villa vs Man City,Trực tiếp Aston Villa vs Man City,Sopcast Aston Villa vs Man City,Nhận định Aston Villa vs Man City

Tháng 10 là tháng thăng hoa của Man City

 

Aston Villa từng là hiện tượng ở Premier League mùa này sau 4 vòng đầu. Nhưng giờ đội quân của HLV Paul Lambert đã trở lại với đúng vị thế của họ. 2 vòng gần nhất, Aston Villa thất bại tan nát trước Arsenal và Chelsea, không ghi được bàn thắng nào.

 

Khi Aston Villa đã bị bắt bài còn Man City bắt đầu vào form, sẽ không khó để nhà ĐKVĐ có được một chiến thắng trên sân khách.

 

Lực lượng:

 

- Aston Villa: Tiền đạo Benteke trở lại sau 6 tháng chấn thương, nhưng tiền đạo Libor Kozak và đội trưởng Ron Vlaar vẫn phải ngồi ngoài.

 

- Man City: Fernando trở lại, Nasri nghỉ dài hạn.

 

Đối đầu và phong độ:

 

- Man City đã thắng Villa 19 trận ở Premier League và đây là đối thủ "yêu thích" nhất của họ. 11 cuộc gặp gỡ gần nhất, Villa chỉ thắng được 2 trận.

 

- Villa đã thua 2 trận liên tiếp với tỉ số 0-3. Họ chỉ thắng được 14 trong 56 trận sân nhà gần nhất ở Premier League (hòa 14, thua 28).

 

- Man City chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất đá sân khách ở Premier League. (thắng 11, hòa 3, thua 1).

 

Đội hình dự kiến

 

Aston Villa: Guzan, Hutton, Senderos, Baker, Cissokho,Cleverley, Westwood, Delph, Weimann, Agbonlahor, Richardson

 

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Navas, Fernandinho, Yaya Toure, David Silva, Aguero, Dzeko

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa Man City Premier League Villa Park Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT